Quảng cáo

Neymar cùng 2 cựu chủ tịch Barca phải hầu tòa: Luật nhân quả không chừa một ai

Thứ tư, 27/07/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Neymar tại PSG đang bị lung lay dữ dội, không những vậy Neymar tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối bên ngoài sân cỏ khi nhận được giấy mời hầu tòa.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi PSG gia hạn 'siêu hợp đồng' với Kylian Mbappe, cầu thủ người Pháp trở thành cầu thủ có tầm ảnh hưởng và tiếng nói nhất trong phòng thay đồ tại sân Parc Des Princes. Tương lai của Neymar có nhiều đồn đoán khi báo chí cho rằng, Mbappe muốn ban lãnh đạo đội bóng 'tống khứ' Neymar ngay lập tức.

neymar hau toa
Rời Barcelona với hy vọng thoát khỏi 'cái bóng' của Leo Messi. Nhưng Neymar chỉ để lại nỗi thất vọng tại PSG. Giờ đây, anh thậm chí còn xếp sau Mbappe nếu xét về tiếng nói trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet

Nguyên nhân đến từ việc cựu tiền đạo Barca không đáp ứng được kỳ vọng trên sân cỏ. Trong 5 năm vừa qua, Neymar chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên, ghi bàn đã ít, Neymar còn bị chỉ trích vì thói ăn vạ. Thậm chí, ngôi sao người Brazil còn vướng vào không biết bao nhiêu lùm xùm, rắc rối. Ngoài ra, thói ăn chơi vô tội vạ của cầu thủ 30 tuổi cũng ảnh hưởng đến các đồng đội khác trong khi bản thân nhận mức lương quá cao tại PSG.

Mới đây, những rắc rối từ quá khứ lại tìm đến Neymar. Ngôi sao PSG nhận được trát hầu tòa do dính líu đến những thống kê mờ ám về tài chính ở thương vụ chuyển nhượng đưa anh đến Barcelona từ Santos.

neymar hau toa
Neymar cùng 2 cựu chủ tịch Barca bao gồm Maria Bartomeu và Sandro Rosell phải hầu tòa vì những mờ ám trong thương vụ anh chuyển tới Barca cách đây 8 năm. Ảnh: Internet

Không chỉ mình Neymar, phiên hầu tòa lần này còn có 2 cựu chủ tịch Barcelona: Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell, những người đã 'bỏ túi' một khoản tiền mờ ám từ thương vụ Neymar gia nhập Barca năm 2014

Liên tục lùm xùm như vậy, liệu Neymar có còn tập trung để lấy lại phong độ trong khi tương lai của anh tại PSG cũng chẳng có gì là chắc chắn.

Bị tố ăn vạ, phản ứng của 'diễn viên' Neymar gây phẫn nộ

'Erik ten Hag đã làm xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên tại MU'

Quyền lực của Neymar tại PSG đã suy giảm rất nhiều sau sự gia nhập lần lượt của Mbappe, Messi
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Hầu toà Barca Chủ tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT