Quảng cáo

Chưa cập bến Atletico, Ronaldo đã khiến cổ động viên phẫn nộ

Thứ hai, 25/07/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa cập bến Atletico, nhưng Ronaldo đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích tới từ người hâm mộ đội bóng thủ đô Madrid. Thậm chí, một làn sóng trên mạng xã hội với hashtag '#Contra CR7 (phản đối CR7)' đã được cổ động viên đội bóng có biệt danh 'Los Rojiblancos' hưởng ứng.

Nghe nội dung bài viết

Trong 'phiên chợ' Hè 2022, bất ngờ và gây sốc nhất có lẽ là thông tin Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Man Utd chỉ sau 1 năm gắn bó. Tuy nhiên đã gần 1 tháng sau khi tỏ thái độ muốn ra đi nhưng Ronaldo vẫn chưa thể rời Man Utd. Thậm chí, người đại diện Jorge Mendes phải đích thân mời chào các CLB lớn mua thân chủ của mình.

Cụ thể, mặc dù đã mời chào, nhưng các ông lớn như PSG, Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Real Madrid, Barcelona, ... đều từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha. Mới đây nhất, nhiều tờ báo cho rằng Jorge Mendes đã đặt vấn đề với Atletico Madrid, đồng thời Ronaldo cũng sẵn sàng giảm 30% lương.

fan atletico tuc gian vi ronaldo
Ronaldo là cầu thủ ghi bàn top 1 tại Man Utd với 24 bàn mùa giải vừa qua, nhưng nhiều ý kiến cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến 'Quỷ đỏ' tụt dốc phong độ. Ảnh: Internet

Nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha khẳng định Los Rojiblancos sẵn sàng ký hợp đồng với Ronaldo. Tuy nhiên, cả 2 bên cần tìm giải pháp cân bằng tài chính để thương vụ có thể hoàn thành. Nhưng với cổ động viên Atletico, họ phản đối rất gay gắt thương vụ chuyển nhượng này.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Atletico Madrid dùng hashtag '#Contra CR7 (phản đối CR7)' để yêu cầu 'Rojiblancos' không chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một CĐV viết: "Nếu anh ta (Ronaldo) đến Atletico của tôi, tôi sẽ hủy tư cách thành viên của đội. Atletico Madrid không phải trại tị nạn để đón những kẻ không có chốn dung thân", Trong khi CĐV khác đồng tình: "CLB tôi yêu không đặt thương hiệu lên trên giá trị thể thao".

"Ronaldo mà đến, tôi nghỉ xem Atletico luôn", một CĐV tỏ ra giận dữ. "Thà đội bóng thất bại với Carlos Martín (tiền đạo trẻ của Atletico) còn hơn là giành thắng lợi với tên đó (Ronaldo)", trong khi một CĐV khác quả quyết.

fan atletico tuc gian vi ronaldo
Ronaldo đã nhiều lần khiêu khích các CĐV của Atletico Madrid, nổi tiếng nhất là màn ăn mừng khiếm nhã trước hàng vạn người hâm mộ. Dễ hiểu vì sao Ronaldo bị ghét đến như vậy. Ảnh: Internet

Có thể hiểu vì sao người hâm mộ Atletico lại ghét Ronaldo như vậy, bởi trong quá khứ, siêu sao người Bồ từng nhiều lần gieo sầu cho đội chủ sân Wanda Metropolitano với 25 bàn sau 35 lần đối đầu. Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Chưa kể, trong màu áo Juventus, Ronaldo còn khiêu khích và tỏ ra thiếu tôn trọng với cổ động viên của Atletico bằng hành động giơ 5 ngón tay (ám chỉ anh vô địch Champions League 5 lần còn Atletico Madrid thì không có lần nào).

HLV Xavi có động thái lạ, tương lai De Jong ở Barca coi như xong

Liên tục 'bán lúa non', tương lai đen tối đang chờ Barca

Hatrick của Ronaldo trong màu áo Juventus vào lưới Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Atletico Ronaldo phẫn nộ cập bến contra CR7 phản đối CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo