Quảng cáo

Cận cảnh pha vào bóng rợn người của cựu sao Chelsea

Thứ bảy, 23/07/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong một đoạn clip mới nhất được tờ Marca đăng tải. Cụ thể, trong buổi tập trước trận tiếp đón Barcelona vào lúc 10h sáng mai ngày 24/7, cựu sao Chelsea - Antonio Rudiger đã có pha vào bóng gây sốc với Eden Hazard.

Nghe nội dung bài viết

Trong bài tập chuyền bóng khởi động nhẹ, Rudiger có pha xoạc bóng quá mức quyết liệt vào thẳng mắt cá chân của Eden Hazard. Ngay lập tức, tiền đạo người Bỉ nằm xuống sân đầy đau đớn trong khi các cầu thủ Real Madrid khác phải hét lên thất thanh.

Pha bóng trên thật sự gây sốc bởi Rudiger hoàn toàn có thể làm gãy chân Hazard - cầu thủ vốn dĩ rất mẫn cảm với chấn thương. Thậm chí, Hazard hoàn toàn có thể ngồi ngoài một khoảng thời gian dài.

rudiger va cham hazard
Không biết là vô tình hay cố ý mà Rudiger đã vào bóng cực kỳ quyết liệt với Eden Hazard. Ảnh: Internet

Điều này ngay lập tức làm dấy lên nhiều lo lắng về sức khỏe của Hazard. Mọi thứ ổn định trở lại và Hazard tiếp tục tham gia bài tập đá ma. Dù vậy, ngôi sao 30 tuổi đã không thể hoàn thành bài tập cho đến cuối cùng.

Ở mùa giải này, Hazard được HLV Ancelotti giữ lại và sử dụng cho vị trí mới trên hàng công Real Madrid, đồng thời đây là cơ hội cuối cùng để cầu thủ người Bỉ thể hiện bản thân. Còn Rudiger vừa chuyển đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo diện tự do từ Chelsea.

rudiger va cham hazard
Hazard thừa cân, chậm chạm, liên tục gặp chấn thương trong màu áo Real. Có lẽ mùa giải tới là cơ hội cuối cùng của anh trong màu áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Ảnh: Internet

Real Madrid mang Eden Hazard về từ Chelsea vào mùa hè 2019 với mức giá 100 triệu euro. Ở 3 mùa giải đầu tiên, Hazard chỉ có 66 lần ra sân cho Real, đóng góp 6 bàn cùng 10 đường kiến tạo. Anh liên tục gặp những chấn thương khác nhau và bị coi là 'bom xịt' của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cách đây không lâu, Hazard từng tuyên bố anh quyết tâm thể hiện khả năng trong màu áo Real mùa 2022/23 sau khi đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Lingard đón nhận cơn thịnh nộ, sắp bị 'trả thù' cay đắng

Có Zinchenko, Arsenal tìm thấy 3 đối tác chấp nhận rước người thừa

Trước khi đánh mất mình ở Chelsea, Hazard đã từng làm mưa làm gió ở nước Anh
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Rudiger pha vào bóng rợn người cựu sao Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT