Quảng cáo

Vừa tới Real Madrid, Ronaldo đã khiến Rudiger lo lắng

Thứ năm, 23/06/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Rudiger đã chính thức cập bến Real Madrid, không lâu sau đó anh đã nhận cuộc gọi từ Huyền thoại Ronaldo người Brazil và cảm thấy lo lắng sau đó.

Nghe nội dung bài viết

Antonio Rudiger đã chính thức rời Chelsea theo dạng tự do và cập bến Real Madrid. Trong thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tuyển thủ người Đức được cam kết tương lai trong 4 năm và nhận áo đấu số 22 trước kia là của Isco.

rudiger-real
Antonio Rudiger chính thức cập bến Real Madrid, khoác áo đấu số 22. Ảnh: Getty

Rudiger được đánh giá là cầu thủ đẳng cấp, anh thi đấu thành công tại Chelsea trong 5 năm qua khi có chức vô địch Champions League, Europa League, Club World Cup và cả Siêu cúp châu Âu... Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng với Los Blancos, anh vẫn cảm thấy lo lắng sau khi nhận cuộc gọi từ Huyền thoại Rô béo.

rudiger-ronaldo
Rudiger thi đấu thành công tại Chelsea, anh quyết định ra đi khi hợp đồng mãn hạn. Ảnh: Internet

Tân binh của Real Madrid chia sẻ: "Khi còn nhỏ chúng tôi chơi bóng trên đường phố, lúc đó Ronaldo đã là thần tượng của chúng tôi. Khi ký hợp đồng với Real Madrid, tôi đã nói chuyện với anh ấy qua cuộc gọi video. Ronaldo rất vui và tôi cũng rất lo lắng.

Tôi rất vinh dự khi được làm việc với HLV Carlo Ancelotti, tôi tin mình có thể học hỏi thêm nhiều từ ông ấy và hy vọng có thể giành thêm danh hiệu Champions League thêm một lần nữa".

rudiger-ronaldo-2
Rudiger tỏ ra lo lắng khi nhận cuộc gọi chúc mừng từ Huyền thoại Ronaldo. Ảnh: Internet

Trước khi chào đón Antonio Rudiger, Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết. Chính vì vậy, mục tiêu của Rudiger cùng Los Blancos là bảo vệ thành công danh hiệu này ở mùa giải tới.

Antonio Rudiger năm nay 29 tuổi, anh thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ, vì vậy sự xuất hiện của anh sẽ giúp Los Blancos củng cố chắc chắn hơn khâu phòng ngự, bên cạnh những Militao, Alaba hay Nacho.

Tiễn xong Lukaku, Chelsea săn đuổi tiền đạo 'máu chiến' nhất nhì nước Anh

Đến thăm sân tập, Bale gia nhập 'thảm họa' của cựu HLV MU Ole Solskjaer?

Video Rudiger biểu diễn ngày ra mắt Real Madrid
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Antonio Rudiger Real Madrid Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT