Quảng cáo

Đến thăm sân tập, Bale gia nhập 'thảm họa' của cựu HLV MU Ole Solskjaer?

Thứ năm, 23/06/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít lâu sau khi chia tay Real Madrid, tiền đạo Gareth Bale đã tìm thấy cho mình bến đỗ mới phù hợp để 'dưỡng già'.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, Gareth Bale đã tuyên bố chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Trước đó, anh được đồn đoán là sẽ treo giày ở tuổi 32 vì không còn duy trì được phong độ.

Tuy nhiên, việc đưa thành công xứ Wales tới kỳ World Cup đầu tiên sau 64 năm đã ảnh hưởng nhiều tới quyết định về tương lai của Bale. Theo đó, cựu cầu thủ Spurs dường như đã chọn được bến đỗ tiếp theo cho mình nhằm duy trì thể trạng hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ 145660
Bale đóng vai trò đầu tàu trong hành trình đưa Xứ Wales tham dự ngày hội bóng đá thế giới lần đầu tiên sau 64 năm

Nhiều khả năng đó là Cardiff City - CLB quê hương của Bale. Theo báo chí Anh, Chủ tịch của CLB này, Mehmet Dalman đã đàm phán với thủ quân tuyển xứ Wales trong những tuần gần đây.

Mới đây, tờ Daily Mail đăng tải bức ảnh Gareth Bale lái xe hơi đến trung tâm huấn luyện của Cardiff City. Chuyến viếng thăm của ngôi sao này được cho là nhằm mục đích gặp mặt HLV Steve Morison của CLB này để thảo luận về tương lai của anh tại đội bóng quê hương.

Rời Real, Bale gia nhập đội bóng cũ của Ole Solskjaer? 151498
Báo chí Anh đã ghi lại được hình ảnh cựu sao của Real Madrid bí mật viếng thắm sân tập của Cardiff City

Đây cũng là CLB từng được dẫn dắt bởi cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2014. Tuy nhiên, đó lại là quãng thời gian ác mộng đối với huyền thoại Quỷ đỏ bởi ông không thể giúp đội bóng xứ Wales thoát khỏi cảnh xuống hạng và bị sa thải chỉ sau nửa mùa giải nắm quyền.

Trở lại với Bale, nếu thực sự gia nhập Cardiff, anh sẽ phải chấp nhận giảm sâu mức thu nhập 650.000 euro/tuần mà anh đã kiếm được ở Real Madrid mùa vừa qua. Tuy nhiên, bù lại CLB này sẵn sàng cung cấp cho Bale suất đá chính thường xuyên.

Rời Real, Bale gia nhập đội bóng cũ của Ole Solskjaer? 151507
Cardiff City được đánh giá là bến đỗ phù hợp để Bale 'dưỡng già' trước khi hướng tới kỳ World Cup tại Qatar cùng ĐTQG xứ Wales

Đó cũng chính là nguyện vọng lớn nhất của Bale khi quyết định hồi hương thi đấu. Ngôi sao 32 chỉ muốn được chơi bóng thường xuyên để duy trì phong độ nhằm hướng tới World Cup 2022 cùng ĐT xứ Wales.

Thêm vào đó, việc trở về chơi bóng cho một CLB ở quê hương sẽ giúp Bale nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các CĐV nhà, thứ mà anh đã không thể có được trong những ngày cuối ở Real Madrid.

Rời Real, Bale gia nhập đội bóng cũ của Ole Solskjaer? 151512
Bất chấp việc không có nhiều đóng góp trong giai đoạn cuối sự nghiệp tại Real, Bale vẫn được Los Blancos vinh danh là huyền thoại của CLB.

Gareth Bale gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ Tottenham vào hè năm 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 85,3 triệu bảng. Trong 9 năm cống hiến tại Real, anh chơi 258 trận, ghi 106 bàn, giành tổng cộng 16 danh hiệu, nổi bật là 3 danh hiệu La Liga, 5 Champions League.

Cựu cầu thủ Tottenham cũng từng ghi những bàn quan trọng ở chung kết Cúp C1 2014 và 2018. Tuyển thủ xứ Wales mới đây cũng được Los Blancos vinh danh là huyền thoại của CLB.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bale trong màu áo Real Madrid (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Gareth Bale Cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo