Quảng cáo

XÁC NHẬN: Bale chia tay Real Madrid, sẵn sàng giải nghệ

Thứ ba, 15/02/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ HLV trưởng của CLB Real Madrid, tiền đạo Gareth Bale sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Theo đó, mới đây chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại lời HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng, tiền đạo Gareth Bale sẽ chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Bale đã gặp chấn thương, đồng thời, hợp đồng của cậu ấy cũng sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay. Cậu ấy có vẻ không còn động lực thi đấu nhưng vẫn muốn kết thúc mùa giải với chúng tôi bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó. Điều quan trọng là Bale sẽ phải kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid một cách tốt nhất”.

bale-1
Gareth Bale sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Gareth Bale đã phải đối mặt với những chấn thương và không có nhiều cơ hội ra sân. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Xứ Wales mới chỉ có vỏn vẹn 267 phút ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải 2021/22. Được biết, hợp đồng của cầu thủ này với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay. 

Trước đó, nhiều đồn đoán đã xuất hiện khi cho rằng Gareth Bale có thể sẽ trở lại Tottenham một lần nữa theo dạng tự do. Spurs sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này, nhưng số tiền lót tay cùng mức lương mà phía tiền đạo 32 tuổi yêu cầu sẽ không hề nhỏ.

Với việc Gareth Bale không còn quá mặn mà với bóng đá và đang có cho mình tiền sử chấn thương phức tạp, không loại trừ khả năng chân sút sinh năm 1989 sẽ quyết định giải nghệ vào mùa hè tới đây. Trong quá khứ, Bale từng cùng Real Madrid giành 17 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến 4 chức vô địch Champions League.

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công

PSG vs Real Madrid: Messi gieo sầu cho ‘Kền kền trắng’?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid<

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT