Quảng cáo

Nhận định PSG vs Real Madrid: Messi gieo sầu cho ‘Kền kền trắng’?

Thứ ba, 15/02/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ có lần đầu tiên gặp lại đối thủ Real Madrid trong màu áo mới PSG, tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhận định bóng đá PSG vs Real Madrid – Cúp C1 2021/22

Thời gian: 03h00 ngày 16/2 | SVĐ Công viên các Hoàng tử

Sau một vòng đấu bảng không thành công, PSG phải xếp sau Man City và vì thế lá thăm may rủi đưa họ đụng độ Real Madrid ngay ở vòng knock-out đầu tiên của Champions League mùa này.

Phong độ của thầy trò Pochettino ở mùa bóng năm nay là không đạt kỳ vọng, bất chấp việc họ vẫn hoàn toàn “bá đạo” ở sân chơi Ligue 1. Với sự bổ sung Lionel Messi, mục tiêu tối thượng của đội bóng nhà giàu nước Pháp phải là vô địch Champions League, và vì thế Real Madrid đương nhiên là đối thủ họ cần vượt qua.

PSG vs Real Madrid
Messi lần đầu đụng độ Real Madrid trong màu áo PSG. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, đội bóng Tây Ban Nha cũng không khác nhiều so với đối thủ. Trong một năm cả Barca và Atletico Madrid đều xuống dốc, Real đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch La Liga. Dù vậy, đoàn quân của Ancelotti cũng đã thất bại ở Cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha, đồng thời trình diễn bộ mặt khá thất thường.

Ở thời điểm hiện tại, cả PSG lẫn Real Madrid đều không mạnh như những gì cổ động viên kỳ vọng, nhưng cả hai đều có những ngôi sao hoàn toàn có thể làm nên sự khác biệt. Real sở hữu Benzema và Vinicius Jr, trong khi PSG có Messi, Mbappe và nhiều khả năng là sự trở lại của Neymar.

Messi sẽ có lần đầu tiên gặp lại Real Madrid, nhưng là trong màu áo mới PSG. Bất chấp những sự hoài nghi và lời chỉ trích, siêu sao người Argentina vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đại diện nước Pháp, với mục tiêu tìm kiếm lợi thế trước trận lượt về.

Thông tin xung quanh

  • PSG và Real Madrid đã gặp nhau 10 lần ở sân chơi châu lục với thành tích khá tương đồng khi Real có 4 chiến thắng, PSG có 3 và còn lại 3 trận hòa
  • Hai đội gặp nhau ở vòng bảng Cúp C1 mùa giải năm ngoái, với thành tích bất bại thuộc về PSG (1 thắng, 1 hòa)
  • Lần gần nhất 2 đội đụng độ ở sân Công viên các Hoàng tử, PSG đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.
  • Real Madrid đã toàn thắng cả 3 trận sân khách ở Champions League mùa bóng năm nay

Đội hình dự kiến

Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Di Maria

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Asensio, Benzema, Vinicius

Nhận định MU vs Brighton: Chờ đợi 'màn trút giận' từ phía Quỷ đỏ

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được sếp tổng 'tặng quà Vanlentine' đầy ngọt ngào

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Cúp C1 2021/22 PSG vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT