Quảng cáo

Nhận định MU vs Brighton: Chờ đợi 'màn trút giận' từ phía Quỷ đỏ

Thứ hai, 14/02/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả thất vọng đã qua, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để MU tìm lại mạch trận thắng của mình.

Nhận định bóng đá MU vs Brighton | Vòng 18 Ngoại Hạng Anh

3h15 ngày 16/2 | Sân Old Trafford

Phong độ của câu lạc bộ Manchester United trong thời gian gần đây đang thật sự ở mức đáng báo động. Những điểm số đánh rơi trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn đang xuất hiện một cách thường xuyên. Kể từ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Quỷ đỏ đã thi đấu 3 trận trên mọi đấu trường nhưng đều không thể giành được chiến thắng, thậm chí là còn để Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào tuần trước.

Mới nhất là trận hòa trước Southampton, và nó đang khiến niềm tin của người hâm mộ dành cho đội bóng con cưng thật sự chạm đáy. 5 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford chỉ có được 2 lần “ca khúc khải hoàn” và hiện tại đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Vì lẽ đó, đoàn quân của HLV Rangnick đang không còn đường lùi trong chặng đường phía trước. Tiếp đón Brighton trong trận đấu bù vòng 18 Premier League vào đêm mai, họ sẽ chỉ có 1 con đường duy nhất đó là giành trọn vẹn 3 điểm để tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng cũng như lấy lại niềm tin của các cổ động viên.

mu-brighton
MU luôn gặp nhiều khó khăn ở các trận gặp Brighton gần đây. Nguồn: Internet

Nhưng đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng với nửa đỏ thành Manchester. Thầy trò HLV Graham Potter luôn được biết đến là một vật cản khó chịu ở những lần đối đầu với các đội bóng lớn tại Ngoại Hạng Anh, bằng lối chơi tấn công tốc độ và cũng không kém phần đẹp mắt. MU vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng trong bối cảnh phong độ thất thường cùng việc một loạt các ngôi sao lớn trong đội đang chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau một chuỗi trận thi đấu không tốt, họ chắc chắn sẽ không được phép chủ quan.

Mặt khác, Man Utd cũng cần phải nhanh chóng chỉnh lại thước ngắm trong các tình huống dứt điểm của hàng công. Đây là nguyên nhân chính khiến họ liên tiếp mất điểm ở các trận đấu vừa qua. Ronaldo đã trải qua 6 trận liền tịt ngòi trên mọi đấu trường, trong khi những nhân tố khác như Rashford, Cavani hay Sancho,… cũng không tốt hơn là bao.

Sẽ là một trận đấu khó khăn khi Brighton cũng là một đội bóng có chất lượng tốt lúc này ở Ngoại Hạng Anh. Trong một ngày thăng hoa, họ sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Vì thế, MU sẽ cần phải thi đấu tập trung, chắc chắn và quan trọng nhất là không được phép mắc lại những sai lầm không đáng có như trong một vài trận đấu đã qua để có được 3 điểm trọn vẹn trên thánh địa Old Trafford của mình.

Thông tin xung quanh:

  MU chỉ thắng 2 trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh

 • MU toàn thắng Brighton trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội

 • Brighton đang bất bại trong 6 trận sân khách gần nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Đội hình dự kiến:

 • MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Rashford, Fernandes, Elanga; Ronaldo

 • Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Webster, Lamptey, Curcuella , Lallana, Moder, Gross, Welbeck, Maupay

Lewandowski chia sẻ thẳng thắn về đẳng cấp của Haaland và Mbappe

Lập kỷ lục buồn của sự nghiệp, Conte nói thẳng về 'tương lai' của Tottenham

Pha solo ghi bàn vào lưới Norwich của De Bruyne ở mùa giải 2015-2016
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá MU Brighton Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT