Quảng cáo

Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship

Thứ hai, 14/02/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chuyên gia Richard Keys đã đưa ra những nhận định về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Theo đó, chia sẻ với beIN Sports trong cuộc trò chuyện mới đây, chuyên gia Richard Keys đã có những chỉ trích nhắm đến Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại Man United. Cụ thể, chuyên gia này cho hay:

“Jorge Mendes đã có cuộc trò chuyện với các Giám đốc cấp cao của Manchester United về việc ra đi vào cuối mùa giải. Quan điểm của riêng tôi về vấn đề này là cậu ta nên ra đi ngay bây giờ”.

ronaldo
Ronaldo nhận chỉ trích sau chuỗi trận tịt ngòi (Ảnh: Internet)

 

“Tôi luôn giữ quan điểm rằng Ronaldo là một phần của vấn đề - không phải toàn bộ - nhưng cũng như bất cứ điều gì và bất cứ ai khác. Vào đêm trước, Ronaldo đã chạy xuống đường hầm ở sân Turf Moor. Tuy nhiên gần đây, cậu ta đã chia sẻ với mọi người về việc trở thành một thủ lĩnh và những cầu thủ trẻ không thực hiện theo yêu cầu của cậu ta”.

“Điều đó sẽ khuyến khích tinh thần đồng đội như thế nào? Cả phòng thay đồ nữa? Sẽ ổn thôi, cậu ta nên ký hợp đồng với Bournemouth và sẽ được ra sân hàng tuần”.

Ronaldo trở lại Man United vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 và trong mùa giải năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 14 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dẫu vậy trong 8 trận đấu gần nhất, CR7 đã không ghi bàn và MU phải nhận 2 thất bại cùng 3 trận hòa.

Nhiều đồn đoán về tương lai của Ronaldo đã được đưa ra khi cho rằng chân sút 37 tuổi đang không hạnh phúc tại Man United và muốn tìm đường ra đi ở phiên chợ hè năm nay.

Nghe theo cha, Haaland đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ thành Manchester?

Thú nhận sự thật với gia đình, Ronaldo gia nhập bến đỗ mới gây chấn động?

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT