Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo xác nhận chia tay MU, tương lai đã được định đoạt

Thứ bảy, 12/02/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời MU sau khi mùa giải này khép lại để tái ngộ với người thầy cũ Zinedine Zidane tại bến đỗ mới.

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ những thông tin rất đáng chú ý trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là sẽ rời Old Trafford mùa Hè này. Mặc dù mới quay trở lại Anh để chơi bóng cho Quỷ đỏ chưa đầy 1 mùa giải nhưng siêu sao người Bồ gần như sẽ chuyển sang một CLB khác thi đấu. 

Theo đó, nguồn tin trên cho biết Ronaldo đã nói chuyện với những người bạn của mình. Chân sút người Bồ cho biết anh bắt đầu cảm thấy thể lực và thể chất của mình ở độ tuổi 37 không còn đáp ứng được các trận đấu đỉnh cao ở Anh. 

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, tái ngộ Zinedine Zidane ở bến đỗ 'cực lạ'? 110779
Cristiano Ronaldo đã thực sự muốn chia tay MU sau chưa đầy 1 mùa giải gắn bó. Ảnh: internet

Tuy vậy, tình hình tồi tệ ở MU thời điểm này như "đổ thêm dầu vào lửa" khi mà đội chủ sân Old Trafford đang mất dần hy vọng đua top 4 mùa này. Do vậy, Ronaldo không chấp nhận phải chơi ở một đấu trường hạng 2 như Europa League ở mùa giải tiếp theo và đó cũng là một phần nguyên do khiến CR7 muốn rời đi. 

Có thể nói, cựu tiền đạo Real Madrid đang phải trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Ronaldo vừa trải qua 5 trận tịt ngòi liên tiếp và đây là "thành tích" tệ nhất trong cả thập kỷ qua của siêu sao người Bồ.

Rời MU, điểm đến lý tưởng nhất của chân sút 37 tuổi đang là PSG. Trước đó, nhiều nguồn tin đã đồng loạt thông báo về việc ông Zinedine Zidane muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhà cầm quân người Pháp đang được cho là sẽ sớm thay thế Pochettino tại đội bóng thủ đô Paris. 

Nếu như tới Pháp thi đấu, Ronaldo sẽ gia nhập một trong những bến đỗ "lạ" nhất sự nghiệp của mình. Ngoài ra, người hâm mộ túc cầu hẳn sẽ rất phấn khích trước viễn cảnh 2 siêu sao số 1 thế giới trong hàng chục năm qua là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo phối hợp với nhau trên hàng công của PSG.

Gia nhập MU, Pochettino mang theo siêu tiền đạo 'học trò cũ' để thay thế Ronaldo?

NÓNG: Báo lớn tiết lộ Ronaldo sẽ ra đi nếu 'phán quyết' của MU được thi hành

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zinedine Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT