Quảng cáo

Pochettino chính thức lên tiếng về bến đỗ mới của Zinedine Zidane

Thứ bảy, 12/02/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Pochettino đã chính thức đưa ra câu trả lời về tin đồn Zidane được liên hệ dẫn dắt PSG.

Theo đó, chia sẻ với kênh truyền thông El Larguero mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về Zinedine Zidane sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây. Cụ thể, chiến lược gia người Argentina cho hay:

Zidane ư? Tôi không biết, tôi không phải người sẽ quyết định việc đó. Nhưng Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời, anh ấy đã thể hiện phẩm chất của mình tại Madrid và anh ấy hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Bên cạnh đó, anh ấy còn là một người Pháp nữa”.

zidane-1
Pochettino đánh giá cao Zinedine Zidane (Ảnh: Getty)

“Tuy nhiên tôi không biết tương lai sẽ ra sao, đó có lẽ sẽ là câu hỏi dành cho Giám đốc thể thao hoặc Chủ tịch của chúng tôi. Còn nếu bạn hỏi, tôi có bị ảnh hưởng bởi những tin đồn này không? Thì không. Khi Zidane còn ở Real Madrid, tôi cũng đã có nhiều đồn đoán tới từ Anh. Khi dẫn dắt một đội bóng như PSG, chúng tôi biết những gánh nặng luôn đi kèm. Chúng ta phải vượt qua nó, nếu không sẽ không thể tại vị”.

Trong thời gian gần đây, những đồn đoán về việc Zinedine Zidane được liên hệ để dẫn dắt PSG thay cho Mauricio Pochettino đang xuất hiện ngày một nhiều. Một vài nguồn tin tại Pháp thậm chí đã có những khẳng định chắc nịch về thương vụ lần này.

Với cá nhân Zinedine Zidane, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn khá im hơi lặng tiếng trước truyền thông. Được biết, bên cạnh công việc tại PSG, Zizou cũng được xem là cái tên tiềm năng để  ngồi vào ghế nóng của ĐT Pháp thay thế cho Didier Deschamps.

HLV Zidane trở về Pháp, được mời gọi gia nhập kình địch của PSG

Gia nhập MU, Pochettino mang theo siêu tiền đạo 'học trò cũ' để thay thế Ronaldo?

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT