Quảng cáo

NÓNG: Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

Thứ tư, 09/02/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ 90min cho biết, nhà cầm quân người Argentina và Les Parisiens đã thống nhất việc chia tay nhau vào mùa hè.

Sau quãng thời gian tương đối thành công tại Tottenham Hotspur khi giúp Gà trống từ một đội bóng tầm trung vươn tầm trở thành một trong sáu thế lực hàng đầu nước Anh, HLV Mauricio Pochettino đã được PSG bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng thay cho Thomas Tuchel.

Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, cựu trung vệ của đội tuyển Argentina được kỳ vọng sẽ giúp PSG sẽ có được thành công. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như ý muốn của các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp.

Ở mùa giải năm nay và cũng là mùa giải chính thức đầu tiên, Pochettino đã không thể giúp PSG có được thành tích tốt dù mùa hè vừa qua thượng tầng đội bóng đã đem về rất nhiều những cầu thủ đẳng cấp thế giới, trong đó có Lionel Messi.

pochettino-psg-vannes
Pochettino sẽ rời PSG vào cuối mùa giải năm nay

Dù vẫn đang dẫn đầu tại Ligue 1 nhưng những màn trình diễn của PSG tại Champions League, đấu trường mà họ đặt trọng tâm lại đem đến sự thất vọng. Ngoài ra, việc bị loại sớm ở Cúp Quốc gia Pháp mới đây đã khiến giới chủ Qatar không còn muốn gắn bó với Pochettino.

Theo nguồn tin từ tờ 90min, PSG và Pochettino cơ bản đã được thỏa thuận về việc cựu thuyền trưởng Southampton sẽ rời khỏi vị trí hiện tại vào cuối mùa giải.

Đây là điều có thể được dự báo từ trước khi mà PSG đang muốn hiện thực hóa giấc mơ lên đỉnh châu Âu với Zinedine Zidane, người từng giúp Real Madrid vô địch 3 năm liên tiếp.

Trong khi đó, Pochettino cũng đã xác định được bến đỗ tiếp theo. Theo đó, chiến lược gia 49 tuổi sẽ quay trở lại xứ sở sương mù để dẫn dắt Manchester United.

Được PSG bổ nhiệm, Zidane chốt luôn ‘thương vụ thế kỷ’ gây chấn động thế giới?

HLV Zidane bất ngờ đổi ý, từ bỏ PSG để dẫn dắt đội bóng có Pogba?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Pochettino MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT