Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/2: Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’, MU ký trung vệ La Liga?

Thứ tư, 09/02/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’, MU có thể đón trung vệ La Liga vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/2.

Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’

Theo thông tin từ Foot Mercato, HLV Zinedine Zidane không có ý định dẫn dắt Paris Saint-Germain, bởi lẽ huyền thoại người Pháp không muốn đối đầu với đội bóng của quê hương là Marseille.

Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết, chiến lược gia từng giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp muốn được dẫn dắt đội tuyển Pháp.

Chuyển nhượng bóng đá 9/2: Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’, MU ký trung vệ La Liga? 109874
Zidane muốn được dẫn dắt đội tuyển Pháp

MU có thể đón trung vệ Barca vào mùa hè

Theo El Chiringuito, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị với trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. Cụ thể, Quỷ đỏ đã gửi cho ngôi sao người Uruguay một hợp đồng với mức lương 10 triệu euro/năm.

Hiện tại, hợp đồng giữa Araujo và Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2023. Vì vậy, nếu có thể đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1999 thì Man Utd sẽ dễ dàng hơn trong việc ép Gã khổng lồ xứ Catalan nhả người vào tháng 7 tới.

Chuyển nhượng bóng đá 9/2: Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’, MU đón ‘siêu trung vệ’? 109873
MU đang rất quyết tâm theo đuổi Araujo

Barca quyết tâm ‘cướp’ mục tiêu của Chelsea

Mới đây, tờ báo thân với Barcelona là Sport mới đây đưa tin, HLV Xavi Hernandez đang muốn chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla vào mùa hè. Theo đó, cựu thuyền trưởng của Al-Sadd tin rằng, cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp hàng thủ của Blaugrana sẽ trở nên chắc chắn hơn.

Chuyển nhượng bóng đá 9/2: Zidane chốt ‘bến đỗ trong mơ’, MU ký trung vệ La Liga? 109875
Barca sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để có được Kounde

‘Kiến nguyên tử’ chuẩn bị trở lại châu Âu

Mới đây, tờ Sky Sports đưa tin, tiền đạo Sebastian Giovinco đã đến CLB Sampdoria để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng của Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cập bến đội bóng có trụ sở tại Genova, cầu thủ có biệt danh là ‘Kiến nguyên tử’ sẽ thay thế cho Manolo Gabbiadini, người đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

Marcelo chia tay Real?

Theo báo cáo của MadristaReal, Real Madrid đang chuẩn bị sẵn sàng cho viễn cảnh hậu vệ Marcelo sẽ không khoác áo Los Blancos. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và nhiều khả năng anh sẽ rời Bernabeu hoặc giải nghệ.

HLV Rangnick ẩn ý về một mùa giải trắng tay của Man United

Thầy cũ bất ngờ lên tiếng, ngưỡng mộ về phẩm chất đặc biệt của Ronaldo

Pha solo ghi bàn như Messi của Ilias Akhomach
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT