Quảng cáo

Thầy cũ bất ngờ lên tiếng, ngưỡng mộ về phẩm chất đặc biệt của Ronaldo

Thứ ba, 08/02/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn tại MU lúc này, cả về phong độ lẫn tinh thần thi đấu. Nhưng tất cả đều tin, anh sẽ sớm vượt qua hoàn cảnh hiện tại và trở lại với hình ảnh bùng nổ vốn có, như rất nhiều lần đã được CR7 thực hiện xuyên suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Ronaldo đang có một sự khởi đầu không mấy suôn sẻ trong quãng thời gian đầu năm mới 2022 khi chưa ghi được bất kỳ một bàn thắng nào. Hiện anh đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể nổ súng tính trên mọi đấu trường. Đây chính là một trong những chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất của CR7 tính từ thời điểm anh quay trở về khoác áo nửa đỏ thành Manchester ở đầu mùa giải năm nay.

Nhưng cũng không ít người tin rằng, đây chỉ là khoảng thời gian đánh mất phong độ nhất thời của siêu sao 37 tuổi để anh có thể tìm lại nhịp thi đấu và bùng nổ mạnh mẽ trong giai đoạn kế tiếp của của mùa giải. Cựu HLV ĐT Bồ Đào Nha, ông Luiz Felipe Scolari là một trong những người đầu tiên lên tiếng về điều này, khi cho rằng với sự nỗ lực và quyết tâm cao độ, không sớm thì muộn Ronaldo cũng sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của bản thân.

cristiano-ronaldo-manchester-united-captain-january-3-202298xle3txq8731us9restzz3yd-10532317
Ronaldo đang gặp muôn vàn khó khăn tại MU lúc này. Nguồn: Internet

Chia sẻ với Daily Mail mới đây, vị chiến lược gia 73 tuổi cho biết: “Cậu ấy là một cỗ máy săn bàn thứ thiệt của bóng đá thế giới. Đó là điều phải thừa nhận. Dù bằng cách này hay cách khác, cậu ấy luôn có cách để ghi bàn và giúp đội bóng giành thắng lợi. Tôi biết đến cậu ta từ thời ở Sporting Lisbon vào năm 2003, với khát khao cùng tài năng cực lớn. Đến nay, điều đó vẫn không thay đổi, thâm chí Ronaldo còn có tham vọng và khao khát chiến thắng mãnh liệt hơn so với thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp”. Scolari nói.

“Tôi không đóng góp quá nhiều cho sự thành công mà Ronaldo đang có được. Thời điểm thi đấu cho MU ở giai đoạn trước, với Ferguson và các trợ lý của ông ấy đã góp phần làm nên điều này. Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc khi hiện tại vẫn được chứng kiến cậu ấy chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất”.

c30d1
Scolari và Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha trước đây. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Scolari cũng có những đánh giá về phong độ của Ronaldo ở thời điểm này, và cho rằng những khó khăn sẽ không bao giờ có thể làm chùn bước được anh: “Thành thật mà nói, cậu ấy là cầu thủ có quyết tâm cao nhất mà tôi từng dẫn dắt. Những khó khăn hiện giờ chưa là gì với cậu ấy. Ronaldo có được ngày hôm nay phần lớn là nhờ ý chí vươn lên, chứ không phải tài năng. Cậu ấy luôn nỗ lực và tự hoàn thiện mình, đó chính là thứ đã làm nên Ronaldo của hiện tại. Đây là phẩm chất đầu tiên khiến tôi ấn tượng nhất khi nhắc đến cậu ấy”.

HLV Scolari và Ronaldo là những người có mối quan hệ tương đối thân thiết khi cả hai từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại ĐT Bồ Đào Nha trước đây trong giai đoạn từ năm 2003 đến 2008. Nên có thể coi, ông thầy người Brazil là một trong những hiểu Ronaldo nhất và có một sự ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của CR7.

NÓNG: PSG ra giá bán Messi, gây bão thị trường chuyển nhượng?

BẤT NGỜ: Messi ra ‘yêu sách không tưởng’ cho Barca

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tevez khi khoác áo Juventus
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Scolari MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT