Quảng cáo

BẤT NGỜ: Messi ra ‘yêu sách không tưởng’ cho Barca

Thứ ba, 08/02/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ SER Catalunya đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ về siêu sao người Argentina và Blaugrana.

Vào mùa hè năm ngoái, siêu sao Lionel Messi đã gây chấn động thế giới bóng đá khi bất ngờ chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó. Dù đã rất cố gắng để ở lại Camp Nou, thậm chí chấp nhận giảm một nửa tiền lương nhưng cuối cùng El Pulga cũng không thể tiếp tục gắn bó với ‘ngôi nhà thứ hai’.

Nguyên nhân trực tiếp khiến Messi không thể gia hạn hợp đồng với Barca là việc đội bóng xứ Catalan gặp rắc rối lớn về mặt tài chính. Và điều này dẫn đến việc cầu thủ 34 tuổi đã gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do không lâu sau đó.

mane-messi-1200x685
Messi rất muốn Mane đến Barca vào mùa hè năm ngoái

Tuy nhiên, câu chuyện giữa Messi và Barca diễn ra vào kỳ chuyển nhượng hè năm 2021 vẫn còn nhiều thứ đáng để nói. Mới đây, báo cáo của SER Catalunya chỉ ra rằng, một trong những yêu cầu lớn nhất của chân sút người Argentina trước khi gia hạn hợp đồng là việc anh đã yêu cầu Blaugrana chiêu mộ với siêu sao Sadio Mane của Liverpool.

Theo đó, Messi muốn được đảm bảo rằng đội hình của Barca sẽ được tăng cường trong mùa hè và anh đã đề xuất ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalunya ký hợp đồng với Mane.

Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đánh giá rất cao tài năng của tuyển thủ Senegal và muốn có được chơi cạnh cựu sao Southampton. Tuy nhiên, Barca đã không có đủ khả năng để có thể ký hợp đồng với Mane dù họ đã cố gắng nói chuyện với Liverpool nhưng những cuộc đàm phán đó không kéo dài lâu.

Hiện tại, dù đang khoác áo PSG nhưng Messi cũng đã khẳng định, anh chắc chắn sẽ quay trở lại Barca vào một ngày nào đó.

Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn? ‘Mỏ neo’ hàng đầu thế giới đã có câu trả lời

Danh sách ứng cử viên Quả bóng vàng 2022: Kết thúc kỉ nguyên Messi và Ronaldo?

Ngày đầu tiên của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT