Quảng cáo

Thất bại vụ Declan Rice, MU thâu tóm 'cỗ máy quét' số một ĐT Anh?

Thứ ba, 08/02/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước nguy cơ không thể chiêu mộ được Declan Rice tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã có phương án thay thế chất lượng không kém gì tiền vệ thuộc biên chế West Ham.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhiều nguồn tin uy tín đã báo cáo CLB Manchester United dành một sự quan tâm rất lớn tới tiền vệ Declan Rice thuộc biên chế West Ham. Tuy vậy, tuyển thủ người Anh nhiều khả năng sẽ không lựa chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo bởi Chelsea mới là nơi mà Rice muốn được gia nhập. 

Trong bối cảnh đó, tờ Daily Star khẳng định BLĐ MU đã có phương án thay thế cũng tốt không kém Declan Rice để chiêu mộ. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang rất cần một tiền vệ chất lượng để thay thế Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ rời CLB ngay mùa Hè này theo dạng CNTD. 

Thất bại vụ Declan Rice, MU thâu tóm 'cỗ máy quét' số một ĐT Anh? 109690
Declan Rice và Kalvin Phillips là cặp tiền vệ mang tới nhiều thành công cho Tam Sư tại kỳ EURO vừa qua. Ảnh: internet

Hiện tại, MU đang dần hụt hơi trong cuộc đua có được chữ ký của Declan Rice và phương án thay thế của họ là tiền vệ đánh chặn Kalvin Phillips của Leeds United. Cầu thủ 26 tuổi người Anh đã gây ấn tượng rất mạnh với MU nói riêng cũng như nhiều ông lớn nói chung sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO vừa qua cùng ĐT Anh. Đẳng cấp của Phillips tại giải quốc nội cũng không thể xem thường khi mà anh đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi tuyến giữa của Leeds.

Được biết, mức giá mà Manchester United sẽ phải trả cho thương vụ này cũng không phải quá cao như Declan Rice bởi Kalvin Phillips chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản tới mùa Hè năm 2024. Theo đó, số tiền mà Quỷ đỏ sẽ chi ra để có được chữ ký của tiền vệ người Anh sẽ rơi vào khoảng 55 triệu bảng. 

Nếu mua được Kalvin Phillips, MU sẽ sở hữu một "cỗ máy quét" hàng đầu của xứ sở sương mù khi mà khả năng phòng ngự từ xa của cầu thủ 26 tuổi là rất tuyệt vời. Thậm chí, đẳng cấp của Phillips cũng không hề thua kém Declan Rice khi mà kỹ thuật luân chuyển trái bóng cũng như sút xa của tuyển thủ Anh là cực kỳ đáng gờm.

BXH vòng 24 Ngoại hạng Anh: Kịch tính cuộc đua top 4, MU áp sát Chelsea?

Gạch tên Messi, Zinedine Zidane chỉ đích danh cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Declan Rice Kalvin Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT