Quảng cáo

Messi ‘đi đêm’ với HLV Barca khiến PSG nguy cơ mất trắng

Thứ hai, 07/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi được cho là đã có những tác động tới HLV Xavi của Barcelona khiến thương vụ chuyển nhượng của PSG đổ vỡ.

Theo nguồn tin từ El Nacional, HLV Xavi của Barcelona đã để mắt đến nhiều tài năng trẻ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và một trong số những cái tên nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đưa về Camp Nou gồm có Xavi Simons. Tài năng trẻ người Hà Lan từng theo học tại lò đào tạo La Masia và hiện đang thi đấu cho PSG.

Chuyển nhượng bóng đá 6/2: MU bổ nhiệm HLV mới, Ronaldo làm đồng đội Messi?-109199
Messi đã gặp riêng Xavi để khuyên không chiêu mộ Xavi Simons (Ảnh: Internet)

Hiện tại, hợp đồng của Xavi Simons và đội bóng thủ đô Paris sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay, tuy nhiên phía PSG không có kế hoạch tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Đội bóng của HLV Pochettino sẵn sàng bán tài năng 18 tuổi ở phiên chợ đông 2022 và người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này đã liên hệ với Barca.

Dẫu vậy, thương vụ trên đã không thể diễn ra theo ý muốn của PSG khi Lionel Messi được cho là đã có những tác động tới HLV Xavi của Barcelona. Cụ thể, El Pulga được cho là đã khuyên người đồng đội cũ không chiêu mộ Xavi Simons vì lo ngại cầu thủ người Hà Lan sẽ không đáp ứng được tính chuyên môn của đội bóng. 

Xavi Simons could be near to abandon the PSG
Xavi Simons trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Xavi Simons nổi đình đám trên các nền tảng mạng xã hội và được xem là tài năng vô cùng triển vọng. Dẫu vậy, thời gian gần đây cầu thủ này đang cho thấy sự chững lại khi không thường xuyên được ra sân. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 221 phút thi đấu cho đội một PSG trên mọi đấu trường. Trong trường hợp không gia hạn hợp đồng, Xavi Simons sẽ rời PSG theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Lionel Messi, tiền đạo người Argentina cũng đang gặp không ít khó khăn trong quá trình thích nghi với cuộc sống mới tại Pháp. Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải năm nay, El Pulga đã có cho mình 6 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Ronaldo sút hỏng penalty, MU bị đội hạng dưới loại khỏi Cúp FA

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT