Quảng cáo

Ra đề nghị không thể chối từ, PSG chiêu mộ ‘cầu thủ đắt giá nhất thế giới’?

Chủ nhật, 06/02/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Với việc gần như chắc chắn phải chia tay Mbappe, gã nhà giàu PSG lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được định giá cao nhất thế giới về thay thế.

Cách đây ít ngày, tờ Bild của Đức đưa tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận để ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Thỏa thuận chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng ngày mà tiền đạo người Pháp chia tay đội bóng thủ đô được cho là đã đến gần.

Mất đi cầu thủ được cho là quan trọng nhất ở hiện tại và cả tương lai, PSG đương nhiên cần phải tìm một người thay thế thích hợp và theo báo chí Tây Ban Nha, mục tiêu của PSG chính là ngôi sao đang chơi rất hay trong màu áo Real Madrid, Vinicius Jr.

PSG muốn tận dụng thời điểm Vinicius và Real Madrid chưa ký kết hợp đồng mới để chào mời cầu thủ người Brazil. El Nacional cho hay, PSG có thể chiêu mộ Vinicius Jr ngay trong mùa hè năm nay, hoặc cũng có thể chờ đợi đến mùa hè năm sau khi hợp đồng của tuyển thủ Brazil chỉ còn lại 12 tháng.

Vinicius Jr
PSG sẵn sàng cuỗm Vinicius Jr từ Real Madrid. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, PSG sẵn sàng cung cấp cho Vinicius Jr một bản hợp đồng khó có thể chối từ. Theo đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 2000 khoảng 23 triệu euro mỗi mùa, mức lương cao hơn rất nhiều những gì anh đang được nhận ở Tây Ban Nha.

Về phía Real Madrid, ưu tiên của đội bóng này vẫn là ký hợp đồng dài hạn với Vinicius Jr. Cầu thủ người Brazil được cho là sẵn sàng ở lại sân Bernabeu nếu được tăng lên mức lương khoảng 15 triệu euro mỗi mùa, điều mà Real Madrid chưa thể đảm bảo cho cầu thủ hiện đang được CIES định giá cao nhất thế giới.

Chiêu mộ thành công Mbappe, 'gã khổng lồ' bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Bổ nhiệm Pochettino, MU chiêu mộ 'siêu tiền đạo' khiến Man City ôm hận?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Mbappe Vinicius Jr Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo