Quảng cáo

NÓNG: Chia tay PSG, Pochettino nhanh chóng chốt bến đỗ hoàn hảo?

Thứ bảy, 05/02/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đang rục rịch rời sân Công viên các Hoàng tử. Có vẻ như chiến lược gia người Argentina đã sớm tìm được bến đỗ tương lai.

Ngày hôm nay, tờ Le Parisien khẳng định BLĐ PSG đã thống nhất sẽ sa thải HLV Mauricio Pochettino sớm. Nhiều khả năng, sau khi kết thúc lượt đấu với Real Madrid tại đấu trường cúp C1, trát sa thải vị chiến lược gia người Argentina sẽ được công bố. 

4044409-2021-11-20T182446Z_1597467797_MT1PANP2131930082_RTRMADP_3_SOCCER-PARIS-SAINT-GERMAIN-VS-NANTES-1ST-DIVISION-PARIS
Pochettino sẽ chia tay PSG sớm hơn dự tính. Ảnh: internet

Cựu thuyền trưởng CLB Tottenham chính thức cầm quân tại PSG từ tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, có vẻ như cuộc sống tại Paris không giống như kỳ vọng của nhà cầm quân người Nam Mỹ. Ngoài những kết quả tệ hại của đội bóng, Pochettino cũng gần như bất lực hoàn toàn trong việc quản lý phòng thay đồ. 

Theo những nguồn tin thân cận, nội bộ của PSG đang rối như tơ vò khi có quá nhiều mâu thuẫn đã và đang xảy ra tại sân Công viên các Hoàng tử. Các siêu sao như Messi và Mbappe đang có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết. Thậm chí, siêu sao người Argentina cũng được cho là có những bất đồng quan điểm với ông thầy đồng hương của mình.

Thêm nữa là Pochettino cũng không được toàn quyền quyết định mọi thứ tại Paris, đặc biệt là vấn đề về chuyển nhượng. Tất cả đều phải được thông qua giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ là ông Leonardo và điều đó khiến cho tầm ảnh hưởng vị HLV sinh năm 1972 cũng bị hạn chế đi phần nào. 

Theo đó, nhiều nguồn tin từ nước Anh đã khẳng định cựu thuyền trưởng Spurs sẽ quay trở về xứ sở sương mù để dẫn dắt CLB Manchester United. Đây được cho là động thái ông Pochettino đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc bị PSG sa thải. Có vẻ như vị chiến lược gia người Argentina không hề muốn gắn bó thêm với sân Công viên các Hoàng tử cũng như đã chán ngấy cuộc sống ở kinh đô ánh sáng. 

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

Chủ tịch của Barca khiến tất cả 'phì cười' khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Mbappe

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT