Quảng cáo

Chủ tịch của Barca khiến tất cả 'phì cười' khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Mbappe

Thứ năm, 03/02/2022 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông Joan Laporta, tân chủ tịch của CLB Barcelona đã khiến tất cả thế giới bóng đá phải "phì cười" khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại.

Theo tờ Mirror đưa tin, ông Joan Laporta đã có những phát biểu về việc Barcelona có thể mua Kylian Mbappe. Tuy nhiên, vị chủ tịch người Tây Ban Nha bác bỏ thẳng thừng ý tưởng trên.

"Mua Mbappe ư? Không đời nào! Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi nhưng tại sao Barca lại phải quan tâm tới Mbappe khi mà chúng tôi đã có cầu thủ xuất sắc hơn?" - Ông Laporta mở đầu. 

Chủ tịch của Barca khiến tất cả 'phì cười' khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Mbappe 108898
Chủ tịch của Barca cho rằng Dembele xuất sắc hơn Kylian Mbappe. Ảnh: internet

"Tôi chắc chắn rằng Dembele xuất sắc hơn Mbappe ở mọi khía cạnh. Cậu ta (Dembele) có khả năng chơi bóng tuyệt vời. Khi chúng tôi đưa cậu ấy về từ Dortmund, tôi đã biết rằng cậu ấy sẽ không làm mình thất vọng và tôi vẫn chưa bao giờ cảm thấy hối hận với điều ấy" - Chủ tịch CLB Barcelona chia sẻ. 

Qua lời phát biểu trên, chúng ta có thể thấy rằng ông Joan Laporta rất ưu ái cầu thủ của mình là Dembele. Tuy nhiên, tuyên bố Dembele xuất sắc hơn Mbappe đang khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy giống như một lời nói đùa. Khả năng của 2 chân chạy cánh người Pháp là điều mà tất cả chúng ta đều biết rõ. Có thể nói, phong độ và thành tích của Dembele là thua kém hoàn toàn so với người đồng hương. 

Hiện tại, Ousmane Dembele chỉ còn hợp đồng với Barca tới cuối mùa giải này. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang rất đau đầu để tìm cách khiến tiền đạo người Pháp gia hạn thêm hợp đồng. Mặc dù chuyển tới Barca với mức giá kỷ lục (148 triệu Euro) nhưng màn trình diễn của Dembele tại Tây Ban Nha là chưa thành công. 

Dù vậy, Dembele lại đang cho thấy mình đang trên đà hồi sinh phong độ trong quãng thời gian gần đây. Cũng có thể, đây chính là lí do khiến BLĐ Barcelona phải cố gắng giữ chân tiền đạo người Pháp bằng mọi giá.

Ngôi sao tiếp tục ở lại, sếp lớn chỉ rõ nguyên nhân khiến tất cả ngỡ ngàng

Mason Greenwood nhận án phạt nặng nhất cuộc đời sau scandal gây sốc?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Dembele Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT