Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/2: MU nổ 'bom tấn' HLV, Mbappe hoàn tất điều khoản với bến đỗ mới?

Thứ tư, 02/02/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

MU được xác nhận sẽ chính thức chốt tân HLV, Kylian Mbappe được cho là đã hoàn tất mọi điều khoản với 'gã khổng lồ' của bóng đá châu Âu là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (2/2).

MU "chốt sổ" tân HLV

Mới đây, nguồn tin từ Tranfers News đã cập nhật những tin tức mới nhất từ thương vụ tân HLV của CLB Manchester United. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã xác định được sự lựa chọn cuối cùng cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng vào mùa giải sau. 

Hiện tại, người đang tạm giữ chức vụ kể trên là ông Ralf Rangnick sau khi người tiền nhiệm là Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Được biết, người được BLĐ Quỷ đỏ "chọn mặt gửi vàng" là Mauricio Pochettino. 

Chuyển nhượng bóng đá 2/2: MU nổ 'bom tấn' HLV, Mbappe hoàn tất điều khoản với bến đỗ mới? 108716
Pochettino là người được Sir Alex đánh giá rất cao hồi còn làm việc tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Nhà cầm quân người Argentina được cho là sẽ rời khỏi PSG sau khi mùa giải này khép lại kể cả đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có vô địch Ligue 1 hay UEFA Champions League. Ông Pochettino đã có những đàm phán với CLB nước Anh để dẫn dắt MU từ mùa giải sang năm.

Mbappe hoàn tất điều khoản với Real Madrid

Tờ Bild đưa tin, Mbappe cuối cùng đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG hết hạn vào tháng 6 tới. Tờ báo của Đức thậm chí còn tiết lộ rằng Mbappe sẽ nhận mức lương lên tới 41,5 triệu bảng/năm tại Bernabeu, cao thứ hai thế giới sau Lionel Messi (xấp xỉ 50 triệu bảng/năm).

Chuyển nhượng bóng đá 2/2: MU nổ 'bom tấn' HLV, Mbappe hoàn tất điều khoản với bến đỗ mới? 108717
Mbappe rời PSG sau 5 mùa giải gắn bó để gia nhập CLB anh hằng mong muốn mùa Hè này. Ảnh: internet

Trước đó, rất nhiều lần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngỏ ý mua Mbappe nhưng đều bị phía PSG khước từ. Tuy nhiên, trước viễn cảnh kể trên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần như sẽ mất trắng ngôi sao số 1 của CLB vào tay Los Blancos. Mbappe gia nhập PSG từ mùa Hè năm 2017 theo dạng cho mượn vào được mua đứt với giá 180 triệu Euro.

Aubameyang gia nhập Barcelona

Aubameyang không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal, nhưng anh vẫn được BLĐ Barca dành cho sự quan tâm đặc biệt. Theo tờ Marca, Arsenal và Barca đã đạt được thỏa thuận cho mượn Aubameyang và nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì cựu tiền đạo CLB Borussia Dortmund sẽ được đội chủ sân Nou Camp trình làng trong ít giờ tới. 

Hiện tại, chân sút người Gabon đã có mặt ở Tây Ban Nha để chuẩn bị ra mắt CLB mới. Aubameyang hứa hẹn sẽ là một sự gia tăng đáng kể cho chất lượng đội hình của HLV Xavi. 

XÁC NHẬN: Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Trở lại MU, Ole Gunnar Solsa tạo ra cột mốc chưa từng có trong lịch sử

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT