Quảng cáo

Ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022: Bom tấn nổ liên tiếp

Thứ ba, 01/02/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều những bản hợp đồng đáng chú ý đã chính thức được hoàn tất trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông năm nay.

Barca chính thức sở hữu Aubameyang

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế. Phía Arsenal đã chấp nhận để chân sút người Gabon ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù cầu thủ này vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng.

Ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022: Bom tấn nổ liên tiếp 108598
Aubameyang đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Barcelona

Tottenham có biến động lớn

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022, Tottenham đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao của Juventus là Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski. Với Bentancur, anh sẽ khoác áo Gà trống với một bản hợp đồng trị giá 19 triệu euro cộng với 6 triệu euro phụ phí.

Đối với Kulusevski, ngôi sao người Thụy Điển sẽ gia nhập đội bóng thành London theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm rưỡi kèm điều khoản mua đứt với mức giá 35 triệu euro.

Ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022: Bom tấn nổ liên tiếp 108599
Tottenham đã có được bộ đôi chất lượng từ Juventus

Dù có 2 tân binh nhưng Tottenham lại phải chia tay tới 4 cái tên. Theo đó, Tanguy Ndombele trở lại Lyon, Bryan Gil đến Valencia, Lo Celso gia nhập Villarreal theo dạng cho mượn và Dele Alli ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với Everton.

Everton đón Lampard, Alli và Van de Beek

Trong ngày được gọi là Deadline Day, CLB Everton đã kịp hoàn tất hai bản hợp đồng quan trọng. Cụ thể, The Toffee thông báo, họ đã chiêu mộ thành công hai tiền vệ là Donny Van de Beek và Dele Alli, trong đó cầu thủ đến từ Man Utd sẽ chỉ chơi bóng tại Goodison Park đến hết mùa giải năm nay.

Ngoài ra, nửa xanh vùng Merseyside cũng đã bổ nhiệm Frank Lampard vào vị trí HLV trưởng đội bóng với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

2 cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới

Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với CLB Brentford. Sau một quãng thời gian trở thành cầu thủ tự do thì giờ đây, ngôi sao người Đan Mạch đã chính thức tái xuất.

Trong khi đó một cựu ngôi sao của Ngoại hạng Anh khác là tiền vệ Aaron Ramsey cũng đã có bến đỗ mới sau khi được Rangers đưa anh về từ Juventus theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Hai thương vụ đỗ vỡ vào phút chót

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz từ Porto, Liverpool đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Fabio Carvalho vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, những thủ tục cần thiết đã không được hoàn tất trước hạn chót, vì vậy mà Liverpool, Fulham và Carvalho sẽ phải cố gắng tìm ra giải pháp cho việc di chuyển mùa hè.

Ngoài sao trẻ người Bồ Đào Nha thì ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele cũng rất tiếc nuối khi không thể rời Barcelona bởi lẽ không có đội bóng nào đạt được thỏa thuận cần thiết để chiêu mộ anh.

NÓNG: Hoàn tất thỏa thuận, siêu sao gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’ ngay hè này

CHÍNH THỨC: Đích thân Lampard ra mặt, Everton sở hữu tiền vệ siêu sao của MU

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT