Quảng cáo

NÓNG: Hoàn tất thỏa thuận, siêu sao gia nhập ‘bến đỗ trong mơ’ ngay hè này

Thứ hai, 31/01/2022 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe sau khi mùa giải năm nay kết thúc vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng với diễn biến mới nhất, có vẻ như thương vụ này đang dần đi đến hồi kết.

Việc Kylian Mbappe sẽ ra đi hay là tiếp tục ở lại với câu lạc bộ Paris Saint Germain sau mùa giải này đã là một trong những câu chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí quốc tế trong suốt gần 1 năm trở lại đây. Từ kỳ chuyển nhượng hè 2021 đến nay, tương lai của ngôi sao người Pháp luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ cũng như truyền thông quốc tế.

Real Madrid được cho là câu lạc bộ khao khát có được sự phục vụ của Mbappe nhất trong suốt một thời gian dài đã qua. Chắc chắn chúng ta vẫn còn nhớ trong mùa hè 2021, đội chủ sân Bernabeu đã từng đưa ra con số lên đến 160 triệu bảng để sở hữu Cậu bé Vàng nước Pháp nhưng PSG vẫn một mực từ chối.

mbappe-3754
Ngày càng có rất ít người tin Mbappe sẽ ở lại PSG sau mùa giải năm nay. Nguồn: Internet

 Về phần Los Blancos, họ chấp nhận điều đó và không hề tỏ ra vội vàng trong thương vụ kể trên, khi biết được rằng ngôi sao 23 tuổi không có ý định gia hạn với đội bóng thủ đô Paris và nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè tới. Đó có thể coi là một tính toán khôn ngoan đến từ Real Madrid khi với những nguồn tin mới nhất, về cơ bản Mbappe đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha từ mùa giải năm sau.

Theo tờ Sport Bild mới đưa tin cách đây vài giờ đồng hồ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mbappe và gần như chắc chắn nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gia nhập gã khổng lồ đến từ Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tờ báo này cũng tiết lộ thêm về mức thu nhập mà tiền đạo của PSG có thể sẽ nhận tại đội bóng mới.

Theo đó, Mbappe sẽ nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Real với mức lương khủng lên tới 50 triệu euro /năm tính trước thuế. Tức là, nếu không tính khoản thuế kèm thêm thì tổng lương trung bình của anh sẽ rơi vào khoảng 38 triệu euro mỗi năm. Đây là một con số rất cao, nếu so với mặt bằng chung về mức lương của các cầu thủ Real hiện nay.

mbappe_2
Theo Sport Bild đưa tin, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mbappe. Nguồn: Internet

Tờ Marca cũng cho biết, phía PSG  sau nhiều lần thuyết phục cũng đã từ bỏ việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1998 này. Họ chấp nhận mất trắng cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ trong hè tới và sẽ đi tìm kiếm một giải pháp thay thế khác trên thị trường.

Viễn cảnh về việc có thể thay đổi ý định của tiền đạo mang áo số 7 sẽ rất khó có thể xảy ra, mặc cho hợp đồng giữa hai bên chưa được ký kết và nó sẽ không phụ thuộc vào việc liệu PSG có thành tích tốt ở Champions League mùa này hay không.

Tuy vậy, công bố chính thức sẽ chỉ được đưa ra sớm nhất là vào cuối mùa giải năm nay khi phía trước hai câu lạc bộ sẽ là màn đối đầu trực tiếp với nhau ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tháng 2 tới. Chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo của Real sẽ không muốn kết quả của 2 lượt trận này ảnh hưởng tới việc họ tiếp cận và chiêu mộ Mbappe.

Những ngôi sao bóng đá rớt giá thê thảm nhất năm Tân Sửu: Bất ngờ mang tên Messi

CHÍNH THỨC: Đích thân Lampard ra mặt, Everton sở hữu tiền vệ siêu sao của MU

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT