Quảng cáo

Những ngôi sao bóng đá rớt giá thê thảm nhất năm Tân Sửu: Bất ngờ mang tên Messi

Thứ hai, 31/01/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Năm Tân Sửu 2021 đang đi đên những thời khắc cuối cùng, hãy cùng chúng tôi điểm lại những ngôi sao bóng đá rớt giá mạnh nhất trong năm qua của giới túc cầu.

Joao Felix

Mùa hè 2019, đây là thời điểm mà một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất được diễn ra trong lịch sử câu lạc bộ Atletico Madrid khi họ công bố chiêu mộ thành công Joao Felix từ Benfica với giá 126 triệu euro. Trang Transfermarkt lúc đó cũng định giá tuyển thủ người Bồ rơi vào khoảng 100 triệu euro.

joao-2034
Felix đã đánh mất chính mình từ khi đến với Atletico vào năm 2019. Nguồn: Internet

Nhưng sau hơn 2 năm đầu quân cho câu lạc bộ thành Madrid, Felix chỉ còn là cái bóng cái bóng của chính mình. Giá trị của anh vì thế cũng giảm sút đi trông thấy, từ 100 triệu khi mới đến giờ chỉ còn 60 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Lionel Messi

Cũng có giá trị chuyển nhượng giống như Felix là Lionel Messi của câu lạc bộ Paris Saint Germain. Ở thời điểm còn thi đấu cho Barca, anh là một trong những ngôi sao có giá trị cao nhất thế giới, luôn rơi vào khoảng từ 100 triệu euro trở lên. Nhưng kể từ khi đến với PSG, phong độ của Leo chưa được như mong muốn, và việc giá trị của siêu sao người Argentina tụt xuống còn 60 triệu euro như cập nhật mới nhất là điều không quá bất ngờ.

Messi-2-jpeg-4106-1637918094
Messi cũng nằm trong top những cầu thủ rớt giá mạnh trong năm qua. Nguồn: Internet

Sadio Mane

Trong bản danh sách mới nhất được Transfermarkt công bố về những cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, tiền đạo người Senegal chỉ đứng ở vị trí thứ 19. Nó cho thấy là giá trị của anh đã giảm như thế nào trong thời gian khoảng hơn 1 năm trở lại đây, từ 120 triệu giờ chỉ còn có 80 triệu euro. Một phần của điều này cũng xuất phát từ phong độ sa sút của Mane trong màu áo Liverpool trong 2 mùa giải gần nhất.

mane-17201858
Mane hiện chỉ đứng thứ 19 trong số những cầu thủ có giá trị lớn nhất thế giới. Nguồn: Internet

Philippe Coutinho

Trong bản danh sách những ngôi sao rớt giá sâu nhất trong năm 2021, chắc chắn Coutinho là người có sự sụt giảm nhiều nhất. Từ mức phí lên đến 160 triệu euro năm 2018 khi được Barca chiêu mộ, giờ đây ngôi sao người Brazil chỉ còn mức giá 18 triệu euro dành cho các đội bóng có ý định hỏi mua anh.

coutinho-barca
Coutinho đã thất bại trong việc tìm lại phong độ ở Barca và giờ đã phiêu bạt sang Aston Villa. Nguồn: Internet

Phong độ tệ hại trong màu áo Barca, những chấn thương liên miên là một phần nguyên nhân lý giải cho điều này. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã chuyển sang khoác áo Aston Villa với một bản hợp đồng cho mượn từ Barca đến hết mùa.

Eden Hazard

Nếu như Barca có Coutinho thì với Real Madrid, đó là trường hợp của Eden Hazard. Tương tự như ngôi sao người Brazil, vấn đề của Hazard là không thể hòa nhập được với lối chơi của Los Blancos, cùng với các chấn thương liên miên khiến anh gần như không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

hazzard
Hazard liên tiếp gây thất vọng tại Real. Nguồn: Internet

Trong năm qua, giá trị của Hazard cũng đã giảm đến 42 triệu euro (từ 60 triệu xuống còn 18 triệu). Mùa này, cầu thủ người Bỉ đã chơi 18 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và đó là hầu hết đều xuất phát từ trên ghế dự bị.

Sao Barca ‘quay xe’, có động thái bất ngờ khiến ông lớn châu Âu ngã ngửa

Zinedine Zidane tới PSG, Messi bất ngờ bay về Tây Ban Nha để chốt tương lai?

Navas hóa thân thành thầy dạy tiếng Pháp cho Ramos
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Coutinho Hazard Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo