Quảng cáo

Zinedine Zidane tới PSG, Messi bất ngờ bay về Tây Ban Nha để chốt tương lai?

Thứ ba, 25/01/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến rất bất ngờ, các tay săn ảnh của xứ sở bò tót đã chụp được hình ảnh siêu sao Lionel Messi xuất hiện tại Tây Ban Nha.

PSG vừa trải qua trận thắng 4 sao trước Vannes OG tại Ligue 1 và Lionel Messi cũng đã có cho mình 1 pha kiến tạo ở trận đấu này. Dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, Messi đã có động thái vô cùng đáng ngờ. 

Theo đó, nhiều tay săn ảnh của xứ sở bò tót đã bắt gặp Messi xuất hiện ở Tây Ban Nha. Đây là một động thái rất đáng nghi của siêu sao người Argentina trong bối cảnh ông Zinedine Zidane chuẩn bị cập bến sân Công viên các Hoàng tử để thay thế Mauricio Pochettino

Zinedine Zidane tới PSG, Messi bất ngờ bay về Tây Ban Nha để chốt tương lai? 106920
Dù đã đeo khẩu trang nhưng siêu sao Argentina vẫn dễ dàng bị nhận diện. Ảnh: internet

Mặc dù, các fan hâm mộ PSG có lí do để yên tâm rằng việc Messi trở lại Tây Ban Nha chỉ là để tham dự bữa tiệc sinh nhật của người đồng đội cũ kiêm HLV trưởng Barca, Xavi. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng siêu sao người Argentina xuất hiện ở Catalunya để nhân cơ hội này bàn về việc quay trở lại Barcelona thi đấu. 

Những nghi ngờ trên không hẳn là không có cơ sở bởi Messi và Zidane vốn chẳng ưa gì nhau hồi cả 2 còn làm việc tại La Liga. Mối thâm thù giữa Barca và Real là thứ rất khó để hàn gắn và không ngoại trừ khả năng, Messi đang tìm đường "né tránh" việc phải dưới quyền chiến lược gia người Pháp.

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã gây sốc với toàn bộ thế giới bóng đá khi họ chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi từ Barcelona theo dạng CNTD. Tuy nhiên, một trong số những người góp công rất lớn trong thương vụ này phải kể tới vị chiến lược gia đồng hương của Messi, ông Pochettino. 

Giờ đây, khi mà cựu thuyền trưởng Tottenham đã chuẩn bị "bật bãi" khỏi sân Công viên các Hoàng tử và Zidane xuất hiện, Messi rõ ràng là không còn lí do gì để ở lại PSG thêm nữa. Được biết, tham gia bữa tiệc sinh nhật của Xavi còn có Busquets và Alba, những cựu đồng đội rất có tiếng nói với Lionel Messi.

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Gia nhập PSG, Zidane mang theo siêu tiền đạo Real từng cùng mình nâng cúp C1?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Zinedine Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT