Quảng cáo

Gia nhập PSG, Zidane mang theo siêu tiền đạo Real từng cùng mình nâng cúp C1?

Thứ ba, 25/01/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, HLV Zinedine Zidane được cho là sẽ sớm ngồi vào ghế nóng của PSG để thế chỗ Mauricio Pochettino.

Cựu thuyền trưởng của Real, ông Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ cập bến PSG trong thời gian sắp tới để thế chỗ Mauricio Pochettino. Theo đó, có vẻ như HLV người Pháp sẽ mang theo một món quà bất ngờ tới CLB mới.

Gia nhập PSG, Zidane mang theo siêu tiền đạo Real từng cùng mình nâng cúp C1? 106878
Zidane sẽ đưa người từng "kề vai sát cánh" với mình tại Real sang PSG. Ảnh: internet

Mới đây, tờ 90min đã bất ngờ đưa ra thông tin về việc Benzema sẽ rời Real sau khi mùa giải này khép lại. Lí do được đưa ra là bởi tiền đạo người Pháp cảm thấy rất bất mãn với việc CLB đang cố gắng chiêu mộ của Mbappe và Haaland. 

Nguồn tin kể trên là có cơ sở bởi đích thân Benzema từng khẳng định mình sẽ rời khỏi Real Madrid nếu như CLB đưa Erling Haaland về thi đấu. Nhân cơ hội này, Zidane được cho là đang thảo luận với người học trò cũ về việc cùng mình gia nhập PSG.

Ở chiều ngược lại, PSG cũng rất hào hứng với viễn cảnh đưa chân sút 34 tuổi hồi hương để chơi bóng tại sân Công viên các Hoàng tử. Nếu kịch bản này thực sự xảy ra, Benzema sẽ nối bước Ramos để trở thành cầu thủ Real Madrid tiếp theo khoác lên mình màu áo của CLB thành Paris. 

Đáng nói hơn, lần đầu tiên toàn thể thế giới bóng đá sẽ được chứng kiến cảnh tượng Messi và Benzema phối hợp với nhau trên hàng công và...ôm nhau ăn mừng mỗi khi ghi bàn thắng. Đây quả là một viễn cảnh thực sự lạ lẫm bởi với sự thù địch của Real Madrid và Barcelona, tiền đạo người Pháp và siêu sao người Argentina vẫn luôn coi nhau là kình địch cực lớn trong quá khứ. 

Chuyển tới Real từ năm 2009, Benzema đã trải qua mọi "hỉ nộ ái ố" với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đỉnh cao lớn nhất trong sự nghiệp của chân sút người Pháp là lên ngôi vương C1 châu Âu 3 mùa giải liên tiếp cùng HLV Zidane và các đồng đội. 

Bất ngờ với tân HLV trưởng của MU, nhận lương cao nhất thế giới?

Mbappe không tới Real, Messi 'bật bãi' khỏi PSG để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT