Quảng cáo

Nghe lời người từng gắn bó 8 năm, Messi rời PSG để trở về mái nhà xưa?

Thứ năm, 20/01/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng siêu sao người Argentina sẽ lại đem đến một bất ngờ lớn nữa dành cho người hâm mộ.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sau khi chia tay Barcelona để gia nhập PSG nhưng Lionel Messi vào lúc này vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều. Sau 11 ra sân ở Ligue 1, cầu thủ 34 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Nguyên nhân khiến Messi vào lúc này không có được phong độ như khi ở Barca xuất phát từ việc anh vẫn chưa thể thích nghi được với môi trường mới, những người đồng đội mới và một lối chơi mới. Ngoài ra, chấn thương cũng là một vấn đề đối với El Pulga.

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin cho rằng, Messi hoàn toàn có thể sẽ chia tay PSG. Thậm chí tờ El Nacional còn đưa tin, vợ của đội trưởng đội tuyển Argentina là Antonela Roccuzzo đang thúc giục chồng trở lại Barcelona.

Dani-Alves4
Messi và Alves từng có 8 năm chơi bóng cùng nhau tại Barca

Và mới đây nhất, người đồng đội cũ của Messi là Dani Alves cũng đã bày tỏ mong muốn tái hợp cầu thủ sinh năm 1987 ở sân Camp Nou. Cụ thể, hậu vệ người Brazil nói Catalunya Radio rằng:

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Thật kỳ lạ khi ở Barca mà không gặp anh ấy, không có anh ấy trong đội hình.

Đôi khi mọi thứ không diễn ra như chúng ta mơ. Tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ không ở nơi nào tốt hơn ở đây.

Anh ấy cũng đã nói như vậy khi tôi rời đi. Sẽ rất tốt nếu Messi kết thúc sự nghiệp của mình ở đây và nó cũng sẽ là một món quà tuyệt vời cho anh ấy. Đội bóng có thể biến điều này thành sự thật”.

Viễn cảnh Messi trở lại Barca hoàn toàn có thể xảy ra khi vào tháng 10/2021, chính chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đã nói rằng: “Tôi luôn nói rằng tôi rất muốn được giúp đỡ Barca”.

Man United thiết lập kỷ lục vĩ đại, danh giá bậc nhất lịch sử

Rangnick xác nhận, Pogba rời MU gia nhập gã khổng lồ?

Sự nghiệp huy hoàng của Alves tại Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT