Quảng cáo

Không thể tỏa sáng tại MU, Sancho gây bất ngờ cho tất cả với bến đỗ mới?

Thứ năm, 20/01/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Anh đang có những màn trình diễn cực kỳ thất vọng kể từ đầu mùa đến bây giờ.

Man Utd vào mùa hè năm ngoái đã phải tiêu tốn đến 73 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này thể hiện là cực kỳ mờ nhạt. Sau sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, anh chỉ có duy nhất một bàn thắng và không có pha kiến tạo nào.

Với những đóng góp ít ỏi như vậy thật khó để các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo của Man Utd cảm thấy hài lòng với Sancho. Và mới đây, HLV Ralf Rangnick đã giải thích lý do khiến cựu cầu thủ Man City chưa thể bay cao khi trở lại Anh.

“Thật khác biệt nếu bạn đến với Borussia Dortmund khi còn là một cậu bé tài năng 18 tuổi nhưng vô danh. Từ đó trở đi, bạn mới có thể tiến bộ hơn. Bạn chỉ có thể tạo ra thành công từ điều đó.

https___specials-images.forbesimg.com_imageserve_61cd90e8f37e4a7f3d90a841_0x0

Mức độ kỳ vọng thấp hơn rất nhiều so với việc bạn đến một CLB như Manchester United với mức phí chuyển nhượng cao và với mức độ kỳ vọng cao.

Mọi người đều mong đợi Sancho sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội. Đây là một tình huống khó khăn hơn về mặt tâm lý cho anh ấy so với khi ở Dortmund”.

Nếu không thể tỏa sáng ở Man Utd, Sancho có thể cân nhắc tới việc ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới khi mà Barca đang sẵn sàng đưa anh về Camp Nou. Cụ thể, tờ El Nacional tiết lộ, Blaugrana đã đưa Sancho vào tầm ngắm với mục đích cải tổ đội hình.

Tuy nhiên, Man Utd sẽ không để Sancho ra đi ít nhất là đến khi kết thúc mùa giải bởi lẽ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2000 vẫn là rất lớn.

Man United vùi dập đối thủ trong cơn mưa bàn thắng

Gặp sếp lớn MU để nói chuyện, Ronaldo quyết tâm dứt áo ra đi?

4 năm tại Dortmund của Jadon Sancho
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jadon Sancho MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT