Quảng cáo

Gặp sếp lớn MU để nói chuyện, Ronaldo quyết tâm dứt áo ra đi?

Thứ năm, 20/01/2022 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau nửa mùa giải tại đội bóng thành Manchester dường như CR7 đã không còn cảm thấy hạnh phúc.

Mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã quyết định trở về Ngoại hạng Anh chơi bóng và tưởng chừng như anh sẽ đến Manchester City nhưng không cuối cùng Manchester United đã chen ngang và đem siêu sao người Bồ Đào Nhà trở lại mái nhà xưa.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp của một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới với 14 pha lập công và 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, tình cảnh của Quỷ đỏ lúc này lại không mấy sáng sủa.

Cụ thể, đội bóng thành Manchester luôn thể hiện sự thiếu ổn định xuyên suốt từ đầu mùa giải tới bây giờ. Minh chứng cho điều này là việc họ mới chỉ giành được 35 điểm sau 21 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh và xếp ở vị trí thứ 7.

[Downloader.la]-61e8b156643b2
Ronaldo đang không hài lòng với những gì đang diễn ra tại MU

Nếu không sớm cải thiện phong độ của mình, Man Utd rất có thể sẽ không thể có vé dự Champions League vào mùa giải tới và điều này dường như cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ ra đi khi mà chủ nhân của 5 Quả bóng vàng mới đây đã đưa ra ‘tối hậu thư’ cho đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, tờ The Sun khẳng định, Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành sắp tới của Man Utd là Richard Arnold trong tuần này, trong đó anh nói rõ ràng rằng, anh muốn được chơi bóng ở Cúp C1 vào mùa giải tới. Nếu không được đáp ứng điều này, CR7 sẽ ra đi.

Và nó càng có cơ sở hơn khi mới đây, Ronaldo đã tỏ ra vô cùng bất mãn khi bị thay ra sân ở phút 71 để nhường chỗ cho Harry Maguire. Chân sút sinh năm 1985 sau khi rời sân đã bực tức và quăng áo ngay trước mặt các đồng đội.

Man United vùi dập đối thủ trong cơn mưa bàn thắng

Rangnick xác nhận, Pogba rời MU gia nhập gã khổng lồ?

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT