Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/1: Pogba chốt bến đỗ mới sau khi rời MU, Lampard trở lại NHA?

Thứ tư, 19/01/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Pogba chốt bến đỗ mới sau khi rời MU và Lampard có thể trở lại Ngoại hạng Anh sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 19/1.

Pogba chốt bến đỗ mới

Theo thông tin từ tờ Express, tiền vệ Paul Pogba đã nói rõ với ban lãnh đạo Man United rằng, anh muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Quỷ đỏ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và gần như chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ không gia hạn thêm.

GettyImages-1234541385
Pogba từ lâu đã không có ý định gắn bó với MU

Lampard có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh

Tờ Sky Sports đưa tin, Everton đang săn tìm một tân HLV trưởng để thay thế cho Rafa Benitez, người mới bị sa thải cách đây không lâu và Frank Lampard đang là một trong những ứng cử viên sáng giá. Ngoài cựu HLV của Chelsea, The Toffee cũng đang để mắt tới thuyền trưởng hiện tại của Derby County là Wayne Rooney.

https___theprideoflondon.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1290918728
Lampard đang được Everton nhắm đến cho vị trí HLV trưởng

Suarez đồng ý đến Aston Villa

Theo xác nhận từ nhà báo Gerard Romero, tiền đạo Luis Suarez đã từ chối lời đề nghị từ Palmeiras, Corinthians và Atletico Mineiro để có cơ hội tái hợp với HLV Steven Gerrard tại Aston Villa. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với Atletico Madrid chỉ còn thời hạn đến mùa hè.

639f4225a0
Suarez đang muốn tái hợp với Gerrard ở Aston Villa

Newcastle đạt thỏa thuận với tân binh thứ ba

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết: “Diego Carlos đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Newcastle về thỏa thuận 5 năm. Không nghi ngờ gì về phía cầu thủ này”.

Với xác nhận này đến từ ký giả người Italia, Chích chòe gần như chắc chắn sẽ có tân binh thứ ba ở mùa đông năm nay. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Kieran Trippier và Chris Wood.

Sát thủ hàng đầu Serie A muốn đến Juventus

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, tiền đạo Dusan Vlahovic đang muốn gia nhập Juventus. Hiện tại, cầu thủ người Serbia là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal, tuy nhiên với việc ngôi sao sinh năm 2000 muốn ở lại Serie A thì rất khó để Pháo thủ hoàn tất thương vụ này.

Ralf Rangnick ‘chơi lớn’, muốn đại tu lại hàng thủ 150 triệu bảng của MU

NÓNG: Ngã ngũ thương vụ Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh

Bàn thắng của Suarez vào lưới Rayo Majadahonda ở Cúp Nhà vua
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT