Quảng cáo

Ralf Rangnick ‘chơi lớn’, muốn đại tu lại hàng thủ 150 triệu bảng của MU

Thứ tư, 19/01/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang ở trong một giai đoạn rất bất ổn về phong độ, dù cho họ đã thay tướng và chất lượng nhân sự cũng đã ít nhiều được thay đổi về nhiều mặt. HLV Ralf Rangnick chắc chắn không hài lòng với điều này và đã có sẵn trong tay một bản kế hoạch để đưa MU trở lại, không chỉ là mùa này mà còn là trong những năm tới nữa.

Man Utd đã bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền của họ từ cuối tháng 11 năm ngoái nhưng thành tích của câu lạc bộ vẫn chưa có nhiều biến chuyển từ đó đến nay. Quỷ đỏ vẫn gặp cực nhiều khó khăn trong việc định hình lối chơi cũng như cải thiện phong độ.

Theo nhìn nhận từ phía Rangnick, một phần nguyên nhân cho những kết quả đó của MU, nó một phần xuất phát từ chất lượng cầu thủ mà ông đang có trong tay. Tiêu biểu nhất là hàng phòng ngự với quá nhiều những lỗ hổng đã xuất hiện trong các trận đấu vừa qua, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Aston Villa vào cuối tuần vừa rồi.

manchester-united-thua-tran-dau-tien-duoi-thoi-hlv-ralf-rangnick-anh-1
Rangnick đang gặp rất nhiều khó khăn để vực dậy MU lúc này. Nguồn: Internet

Rangnick là một HLV nổi tiếng với lối đá pressing tầm cao, yêu cầu các hậu vệ luôn phải chơi dâng cao và thu hồi bóng thật nhanh. Nhưng với hàng thủ hiện tại thì quả thật là khó để làm điều này. Vì vậy, theo những thông tin mới được đăng tải trên FourFourTwo, nhà cầm quân người Đức đang muốn thanh lý đến 3 trên 4 gương mặt ra sân thường xuyên ở tuyến phòng ngự của MU , bao gồm cả Harry Maguire, Luke Shaw và Wan Bissaka.

Bộ ba cầu thủ này từng là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford dưới thời Ole Solsa. Tính rộng ra, Quỷ đỏ cũng đã tiêu tốn đến hơn 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp hàng thủ dưới thời của ông thầy người Na Uy. Nhưng những cái tên này đã dần bị hạn chế tầm ảnh hưởng kể từ khi Rangnick lên nắm quyền. Và giờ đây, ông đang muốn bán cả 3 cầu thủ kể trên, như là một sự khởi đầu để làm mới lại hàng thủ của nửa đỏ thành Manchester.

E6u9NZ5X0AIJtQJ
Rangnick muốn mU thanh lý 3 trong 4 cái tên này ở hàng thủ. Nguồn: Internet

Đội trưởng Harry Maguire tiêu tốn của MU đến 80 triệu bảng hồi hè 2019, và anh cùng Luke Shaw đã có kỳ Euro 2020 rất thành công nhưng kể từ đó phong độ đã xuống dốc không phanh. Cũng theo FourFourTwo, hiện Rangnick đang muốn chiêu mộ Max Kilman của Wolverhampton - người có thể đá tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh như là một sự chuẩn bị cho việc Maguire và Luke Shaw có thể rời Old Trafford trong tương lai gần.

Trong khi đó, Wan Bissaka chưa bao giờ được HLV Rangnick đánh giá cao với mức giá 50 triệu bảng mà MU đã bỏ ra. Giá trị của ba cầu thủ này đều đã giảm đi khá nhiều so với những năm trước sau những màn trình diễn không tốt trong nửa đầu mùa này. Và hãy chờ xem, quyết định cuối cùng của HLV Rangnick sẽ là như thế nào!

Suarez gây bất ngờ khi trở về Ngoại hạng Anh, tỏa sáng cùng 'cạ cũ'?

Tất cả cùng đồng ý, Rooney trở lại dẫn dắt đội bóng cũ ở Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Harry Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT