Quảng cáo

Suarez gây bất ngờ khi trở về Ngoại hạng Anh, tỏa sáng cùng 'cạ cũ'?

Thứ tư, 19/01/2022 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico cuối mùa giải này và có vẻ như tiền đạo người Uruguay không còn định sang Mỹ để "dưỡng già" nữa.

Chia tay Liverpool mùa Hè năm 2014 để tới Barcelona, Luis Suarez đã trải qua hành trình gần 10 năm tuyệt diệu ở xứ sở đấu bò. Anh kinh qua màu áo 2 đội bóng là Barca cùng Atletico, gặt hái được vô số danh hiệu. Đỉnh cao là chiếc cúp C1 châu Âu với đội bóng xứ Catalunya và vô địch La Liga ở cả 2 CLB kể trên. 

Suarez gây sốc khi trở về Ngoại hạng Anh, càn quét tất cả cùng 'cạ cũ'? 105127
Suarez đã trải qua những năm tháng vinh quang tại La Liga. Ảnh: internet

Tuy bùng nổ là vậy nhưng ở mùa giải năm nay, tuổi tác và những chấn thương đã khiến tiền đạo người Uruguay không còn giữ được phong độ đỉnh cao nữa. Từ đầu mùa tới nay, Suarez mới có cho mình 9 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Đây cũng chính là lí do đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Luis Suarez sẽ rời khỏi châu Âu để sang Inter Miami, CLB của David Beckham tại Mỹ để "dưỡng già". Tuy nhiên, trong những tin tức nóng hổi được tờ ExpressUK đưa ra sáng nay, bến đỗ tương lai của tiền đạo người Uruguay bất ngờ có những sự thay đổi lớn.

Theo đó, người đồng đội cũ của Suarez tại Liverpool kiêm HLV đương nhiệm của Aston Villa là Steven Gerrard đang muốn tái ngộ với "cố nhân" tại Villa Park. Trước đó, Gerrard đã thành công đưa về Villa một cựu cầu thủ The Kop là Coutinho từ Barcelona. 

Với tài thao lược đang dần được khẳng định của mình, Gerrard đã khiến tiền vệ người Brazil có những màn trình diễn thuyết phục và hứa hẹn tỏa sáng thêm 1 lần nữa tại xứ sở sương mù. Ở phía ngược lại, Suarez tỏ ra vô cùng phấn khởi với sự quan tâm của người đồng đội cũ và Villa.

Nếu như Suarez quay trở lại Anh mùa Hè này, chắc chắn đó sẽ là viễn cảnh khiến các fan lâu năm của Liverpool và Aston Villa rất vui mừng. Bộ ba "cố nhân tái ngộ" là Gerrard, Coutinho và Luis Suarez chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu kỳ vọng vào một màn trở lại đầy ngoạn mục ở mùa giải tới.

Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ đích danh người kế nhiệm mình tại Man City?

Ralf Rangnick bị học trò tố nói dối, MU sẵn sàng 'tống cổ' luôn khỏi vị trí cố vấn?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Aston Villa Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT