Quảng cáo

Ralf Rangnick ‘tất tay’, tiết lộ điều đặc biệt đấu Aston Villa ở FA Cup

Thứ hai, 10/01/2022 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với Aston Villa tại vòng 3 FA Cup vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam) sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd trở lại sau chuỗi trận không thật sự như ý về nhiều mặt tại Ngoại Hạng Anh. Và HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ quan trọng trước thềm cuộc đụng độ kể trên.

MU sẽ là đội bóng lớn ra sân muộn nhất ở vòng 3 FA Cup và đối thủ của họ cũng được coi là khó nhằn nhất. Aston Villa chưa bao giờ là một thách thức dễ vượt qua, nhờ sự khó chịu và kỷ luật trong cách chơi của đội bóng này. Còn nhớ, ở trận lượt đi Premier League mùa này, Quỷ đỏ cũng đã từng phải nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đối thủ.

HLV Ralf Rangnick có lẽ cũng hiểu rõ những mối nguy hiểm mà đội khách có thể tạo ra trong trận đêm nay và qua cách trả lời phỏng vấn của ông trước trận đấu với tờ Manchester Evening News, chúng ta cũng đã thấy được điều đó. Theo đó, nhà cầm quân người Đức khẳng định, ông sẽ sử dụng một đội hình với những con người tốt nhất mà mình đang có trong tay.

media-vov-vn_2021-09-11t151349z_48905143_up1eh9b16b0gl_rtrmadp_3_soccer-england-mun-new-report
MU cải thiên nhiều về lối chơi và chiến thuật trong thời gian tới. Nguồn: Internet

Cựu thuyền trưởng của RB Leipzig cũng cho biết thêm, ông cũng hiểu cho những cầu thủ dự bị khi không có nhiều thời gian thi đấu dù họ luôn nỗ lực để thể hiện hết mình trong các buổi tập. Rangnick tiết lộ, Donny Van de Beek cùng Dean Henderson sẽ được cân nhắc để ra sân ngay từ đầu nhưng cũng không loại trừ khả năng tiếp tục ngồi ngoài. Tất cả sẽ còn phải phụ thuộc vào chiến thuật và cách sắp xếp nhân sự của thuyền trưởng 63 tuổi này:

“Thú thật, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt và rất ủng hộ FA Cup vì đây là giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Do vậy tôi cần các cầu thủ ra sân và có được cho mình một màn trình diễn tốt nhất. Với tôi, trận đấu với Villa sẽ là một trận đấu đặc biệt quan trọng với cả đội. MU chắc chắn sẽ cố gắng ra sân với đội hình tốt nhất của mình”. Ông chia sẻ trước báo giới.

ralf-rangnick-mu
Ralf Rangnick sẽ trải qua thêm một thử thách nữa với trận gặp Aston Villa vào đêm nay. Nguồn: Internet

“Chúng tôi có một đội ngũ hùng hậu và những con người tốt nhất sẽ được ưu tiên sử dụng. Cả đội đặt rất nhiều quyết tâm về mục tiêu tiến xa ở giải đấu này nhưng trước tiên sẽ cần phải đánh bại được Aston Villa vào ngày mai”.

Ngoài ra, Rangnick cũng đặc biệt ấn tượng với những gì mà Aston Villa đã thể hiện trong mùa giải này, đặc biệt là khi họ bổ nhiệm Steven Gerrard vào vị trí HLV trưởng hồi tháng trước. Villa đã lột xác kể từ đó khi đã thắng đến 4 trên tổng số 8 trận đấu gần nhất. Đó đều là những trận thắng mang đậm dấu ấn về chiến thuật của Gerrard. MU sẽ cần một trận đấu hoàn hảo về mọi mặt để đạt được mục đích của mình, HLV Rangnick cho biết thêm.

Nhận định Barcelona vs Real Madrid: Cán cân chênh lệch

Nguồn tin thân cận xác nhận, Mbappe ra 'quyết định ngỡ ngàng' về tương lai?

Siêu phẩm không thể tin nổi của sao mai Real Madrid
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT