Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/1: Ronaldo rời Old Trafford, sáng tỏ tương lai Cavani?

Thứ hai, 10/01/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể rời Old Trafford và tương lai Cavani được làm sáng tỏ sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/1.

Ronaldo có thể rời MU

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, siêu cò Jorge Mendes - đồng thời cũng là người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tức tốc đáp chuyến bay sang Anh để có những bàn luận nghiêm túc về tương lai của CR7.

Ronaldo-Jorge-Mendes
Ronaldo đã có những trao đổi Mendes về tương lai của mình

Hiện tại, Ronaldo đang không hài lòng với những gì đang diễn ra ở Man Utd lúc này khi Quỷ đỏ có nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Vì thế, rất có thể cầu thủ 36 tuổi sẽ ra đi vào mùa hè.

Rangnick làm rõ tương lai của Cavani

Mới đây, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Edinson Cavani gần nửa giờ. Anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy chắc chắn sẽ ở lại Man United vào tháng Một này.

Cavani sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ”.

cavani-ghi-ban-cho-mu
Cavani chắc chắn sẽ ở lại MU ít nhất là đến hết mùa giải năm nay

Bruno phủ nhận thông tin đến Barca

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có phản ứng trước tin đồn anh có thể đến Barca. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ rằng chúng ta mới chuyển qua năm mới cách đây vài ngày và sau tất cả, tôi lại tưởng đã đến ngày 1 tháng 4”.

GettyImages-1357099191-cecd-compressed
Bruno vẫn đang cảm thấy thoải mái tại Man Utd

Hiện tại, Bruno vẫn đang hạnh phúc tại Man Utd vì thế cựu sao Sporting Lisbon vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ rời Old Trafford.

Milan muốn sở hữu trung vệ MU

Theo Sky Italia Milan đã để mắt đến trung vệ Eric Bailly của Manchester United. Cụ thể, Rossoneri sẵn sàng gửi đến Quỷ đỏ một lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ người Bờ Biển Ngà kèm điều khoản mua đứt giống như cái cách mà họ đã làm trước đây với Fikayo Tomori.

MU chuẩn bị đưa sao trẻ đi ‘du học’

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận trên trang cá nhân rằng: “Manchester United chuẩn bị để Amad Diallo ra đi dưới dạng cho mượn. Birmingham City dẫn đầu trong cuộc đua với bốn câu lạc bộ khác”.

Ngoài ra, ký giả người Ý còn cho biết, Sevilla không sẵn sàng chấp nhận trả phí mượn cũng như toàn bộ tiền lương cho tiền đạo Anthony Martial.

Đội trưởng Maguire thể hiện ‘thông điệp lớn’, MU quyết tâm trở lại

'Bật' huyền thoại MU, Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập 'gã khổng lồ'?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cavani chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT