Quảng cáo

NÓNG: Siêu cò bay đến Anh, tương lai Ronaldo tại MU sắp được định đoạt?

Chủ nhật, 09/01/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho đang không vui với những gì đã diễn ra tại MU trong nửa đầu mùa giải năm nay. Và với những điễn biến mới nhất tù các nguồn tin tại Anh, khả năng CR7 chia tay Quỷ đỏ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Gần một nửa mùa giải 2021/2022 đã trôi qua và tính đến lúc này, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất, đồng thời cũng là cây săn bàn chủ lực của Man Utd. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, CR7 đã bỏ túi đến 14 pha lập công. Nhưng chỉ mình sự tỏa sáng của cựu sao Real Madrid là chưa đủ để vực dậy được một tập thể đang tồn tại quá nhiều vấn đề.

Ronaldo rõ ràng không hài lòng với những gì đang diễn ra ở MU lúc này khi nguy cơ về một mùa giải trắng tay nữa đang hiện ra trước mắt đội chủ sân Old Trafford. Theo thông tin mới được Daily Mail đưa cách đây vài giờ đồng hồ, siêu cò Jorge Mendes - đồng thời cũng là người đại diện của Ronaldo đã tức tốc đáp chuyến bay sang Anh để có những bàn luận nghiêm túc về tương lai của CR7.

Ronaldo-Jorge-Mendes
Siêu cò Jorge Mendes sẽ có những bàn thảo kỹ hơn về tương lai của CR7 trong những ngày tới. Nguồn: Internet

Dự kiến, trong những ngày sắp tới, phía Mendes sẽ nói chuyện trực tiếp với Ronaldo để nắm được rõ hơn tình hình hiện tại. Chủ nhân của 5 danh hiệu QBV thế giới được cho là đang không cảm thấy hạnh phúc tại câu lạc bộ đã tạo nên tên tuổi của anh trong lần trở về mái nhà xưa này. Ngoài ra, siêu cò này cũng sẽ có buổi gặp mặt với ban lãnh đạo Man Utd để đàm phán về tương lai của tiền đạo 36 tuổi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Việc Jorge Mendes có mặt tại Anh vào lúc này là một sự đột ngột và bất ngờ với nhiều người. Chắc chắn nó xuất phát từ việc Ronaldo đã trải qua nửa đầu mùa giải 2021/2022 theo một cách không thể thảm họa hơn với Man Utd. CR7 bức bối xen lẫn áp lực khi không thể vực dậy và giúp đội bóng thi đấu tốt hơn, cũng theo những báo cáo từ Daily Mail.

ronaldo_0
Ronaldo đang không vui tại Man Utd lúc này. Nguồn: Internet

Không chỉ có vậy, việc Ronaldo liên tục phải là người “đứng mũi chịu sào” cho những kết quả không tốt của MU suốt từ đầu mùa đến nay cũng khiến anh nhiều lúc không được cảm thấy thoải mái. Vì lẽ đó, những tin đồn về việc cầu thủ sinh năm 1985 có thể chia tay Quỷ đỏ ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc ngày càng xuất hiện một lúc nhiều hơn, dù hợp đồng của CR7 vẫn còn thời hạn đến năm 2023.

Nhưng đây cũng là điều khó cho cả Jorge Mendes và Ronaldo, khi hiện tại không có quá nhiều câu lạc bộ lớn thật sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha, trong trường hợp anh chia tay với nửa đỏ thành Manchester.

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận với HLV kế nhiệm Rangnick?

Real Madrid đại thắng trong ngày Benzema cán mốc 300 bàn

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT