Quảng cáo

Romano xác nhận, ngã ngũ thương vụ ‘ngôi sao thay thế Ronaldo’ tới MU?

Thứ sáu, 07/01/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã làm sáng tỏ thương vụ Man United chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez.

Theo những đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây, Manchester United đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và một trong những cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến là tiền đạo Julian Alvarez của River Plate. Ngôi sao người Argentina được xem là phương án để thay thế cho Cristiano Ronaldo trên hàng công của Quỷ đỏ.

Tờ Ole cũng từng xác nhận rằng, người đại diện của Julian Alvarez là ông Fernando Hidalgo đã bay sang châu Âu và có cuộc đàm phán với Man United. Thậm chí, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng xuống tiền để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với đội bóng chủ quản.

alvarez-1
MU vẫn chưa chính thức có động thái hỏi mua Alvarez (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng làm sáng tỏ thương vụ lần này. Theo đó, nhà báo người Ý cho biết:

“Man United hiện đang không ở trong quá trình ký hợp đồng với tiền đạo Alvarez ở kỳ chuyển nhượng Giêng năm nay. HLV Rangnick đã để mắt tới cầu thủ này khi còn làm việc tại Lokomotiv và hiện tại MU cũng đã cử tuyển trạch viên để theo dõi. Tuy nhiên không có diễn biến gì khác vào lúc này.”

Như vậy, với những thông tin được cung cấp bởi Fabrizio Romano - người có uy tín hàng đầu về thị trường chuyển nhượng, có thể thấy Man United vẫn chưa có động thái trong việc chiêu mộ một tiền đạo mới trong phiên chợ đông năm nay. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ tập trung vào mục tiêu giữ chân các trụ cột quan trọng trước khi nghĩ tới việc làm mới đội hình ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, nhiệm vụ của HLV Ralf Rangnick cũng như các thành viên trong ban huấn luyện MU sẽ là hàn gắn lại mối quan hệ đang rạn nứt giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ. Nhiều ngôi sao hiện đang không còn mặn mà với việc cống hiến cho Quỷ đỏ khi đội bóng đang cho thấy một phong độ thiếu thuyết phục.

Từ chối 2 lời đề nghị lớn, sao MU chuẩn bị tìm được bến đỗ hoàn hảo

'Bật' HLV Pochettino, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ không ai ngờ?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Alvarez Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT