Quảng cáo

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick?

Thứ sáu, 07/01/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin uy tín, một hiệu ứng 'domino' chuyển nhượng HLV chuẩn bị diễn ra với "phát súng khơi mào" chính là từ cựu thuyền thưởng Real Madrid, Zinedine Zidane.

Theo Daniel Riolo của đài phát thanh RMC Sport, HLV Zinedine Zidane chỉ còn cách PSG đúng 6 tháng nữa. Theo đó, sau khi mùa giải này kết thúc, vị chiến lược gia người Pháp sẽ thế chỗ HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino để tiếp quản chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick? 102238
Zidane chỉ còn cách chiếc ghế nóng của PSG đúng 6 tháng nữa? Ảnh: internet

Được biết, nguồn tin trên vô cùng uy tín khi mà chính Daniel Riolo là người đã đưa trước thông tin về việc Lionel Messi sẽ chuyển tới PSG vào mùa Hè năm ngoái. 

Nếu như mọi thứ thực sự xảy ra đúng theo thông tin của tay viết người Pháp, Pochettino sẽ "bật bãi" khỏi PSG và sẽ tạo ra một hiệu ứng "domino" huấn luyện viên trên toàn lục địa già. Theo đó, CLB Manchester United hiện đang là người rất vui với tin tức kể trên.

Vốn dĩ, cựu HLV Tottenham đã luôn nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. BLĐ Quỷ Đỏ đã từng rất mong muốn có được sự phục vụ của Pochettino sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, việc HLV người Argentina đang dẫn dắt PSG ở lưng chừng mùa giải không cho phép MU thực hiện hóa tham vọng của mình. 

Thậm chí, MU đã phải đưa về HLV tạm quyền Ralf Rangnick để dẫn dắt cho tới cuối mùa giải trước khi tìm được "ông giáo" mới tại Old Trafford. Trước thông tin kể trên, người "sáng cửa" nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của MU đang là Erik ten Hag, HLV trưởng đương nhiệm của CLB Ajax Amsterdam.

Nhờ có Zidane, MU sắp ký tân HLV 'trong mộng' thay Ralf Rangnick? 102239
Không phải Ten Hag, Pochettino mới là sự lựa chọn mà MU mong muốn? Ảnh: internet

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổi chiều nếu như Zidane cập bến PSG. Pochettino sẽ cần phải tìm bến đỗ mới và theo đó, HLV người Argentina đang rất mong được quay trở lại Ngoại hạng Anh, môi trường mà cựu thuyền trưởng Tottenham chẳng còn xa lạ. 

Cuộc sống của Pochettino tại PSG cũng chẳng hạnh phúc là bao khi mâu thuẫn của ông và các siêu sao trong đội đang ngày càng căng thẳng. Sâu sắc nhất có lẽ là với chính tiền đạo đồng hương Lionel Messi. Với tất cả điều đó, ta có thể thấy rằng MU và Pochettino có lẽ đang âm thầm hướng về nhau và chẳng có gì bất ngờ nếu như Man United sẽ ký hợp đồng với HLV họ luôn khao khát ngay mùa Hè này.

'Sếp lớn' xác nhận làm thẳng tay, Ronaldo bị MU 'thải loại' vì nổi loạn?

Lịch đá bù Ngoại hạng Anh: Cơ hội hoàn hảo cho MU lấy lại những gì đã mất

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Zidane Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT