Quảng cáo

Từ chối 2 lời đề nghị lớn, sao MU chuẩn bị tìm được bến đỗ hoàn hảo

Thứ sáu, 07/01/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Khó ai có thể tin một Barcelona đang trong thời kỳ gặp nhiều khó khăn về tài chính và ngân sách chi tiêu lại đang hoạt động tích cực đến như vậy ở trên thị trường chuyển nhượng. Và với những diễn biến mới nhất trong phiên chợ đông 2022, đội bóng xứ Catalan dường như vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại.

Từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đóng cửa, câu lạc bộ Barcelona được cho sẽ dồn toàn lực để mang về sân Camp Nou ít nhất là thêm một tiền đạo chất lượng nữa. Những tin đồn gần đây cho thấy là đội bóng xứ Catalan đang bắt đầu có những liên hệ với chân sút Anthony Martial của Man Utd, theo những báo cáo từ tờ Sport.

Sau những lần liên hệ trước đây bất thành, Barcelona với những động thái gần đây đang cho thấy là họ thật sự nghiêm túc ở lần tiếp cận này với cựu sao Monaco.

skysports-anthony-martial-man-utd_5627233
Martial không còn được trọng dụng tại MU. Nguồn: Internet

Cũng theo đầu báo này cho biết thêm, Martial cũng rất hứng thú với viễn cảnh được chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng. Anh cần một sự thay đổi về môi trường thi đấu để trở lại là chính mình. Thậm chí, trước khi được gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp cận, Martial được biết còn từ chối 2 lời đề nghị ký hợp đồng  từ phía Juventus và Sevilla. Nó cho thấy là khát khao cùng sự mong mỏi được khoác áo Barca của anh là lớn đến nhường nào.

Theo Sport, Barcelona dự định sẽ trả cho MU 40 triệu euro trong thương vu này, trong bối cảnh mà hợp đồng của Martial với Quỷ đỏ vẫn còn hiệu lực đến hè 2024. Nửa đỏ thành Manchester được cho đã giảm giá mạnh cho Barca trong thương vụ kể trên khi mà cầu thủ sinh năm 1995 cũng không có quá nhiều đóng góp về chuyên môn cho câu lạc bộ trong mùa giải này.

Nhưng trước mắt, Barca sẽ chưa có ý định mua đứt ngay chân sút 26 tuổi trong phiên chợ đông sắp tới. Họ dự kiến sẽ đàm phán với MU với một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo lựa chọn mua đứt vào cuối mùa.

7145c2b5d2
Martial đang ở gần Barca hơn. Nguồn: Internet

Chủ tịch Joan Laporta cùng HLV Xavi sẽ đánh giá màn thể hiện của của chân sút người Pháp trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải rồi mới quyết định có trả 40 triệu cho MU để chiêu mộ anh với một thỏa thuận vĩnh viễn hay không. Vì thế, Martial cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ tệ hại của mình ở nửa đầu mùa mùa giải năm nay với chỉ 1 bàn sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Bằng không, dù có thiếu tiền đạo đến cỡ nào thì cũng rất khó để Barca kích hoạt điều khoản mua đứt dành cho tiền đạo người Pháp. Tất cả giờ đây sẽ được do chính Martial quyết định.

'Sếp lớn' xác nhận làm thẳng tay, Ronaldo bị MU 'thải loại' vì nổi loạn?

XÁC NHẬN: Suarez rời Atletico, quyết định gia nhập 'miền đất hứa'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Barcelona Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT