Quảng cáo

XÁC NHẬN: Suarez rời Atletico, quyết định gia nhập 'miền đất hứa'

Thứ sáu, 07/01/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Theo Corriere dello Sport, Luis Suarez sẽ không gia hạn hợp đồng với Atletico sau khi mùa giải này kết thúc. Điểm đến tiếp theo của chân sút người Uruguay khiến tất cả bất ngờ.

Có thể nói, Luis Suarez là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong chiến tích đăng quang La Liga của Atletico Madrid mùa giải năm ngoái. Anh đã đóng góp 21 bàn thắng sau 36 trận đấu cho đội chủ sân Wanda Metropolitano dù cho mới chuyển sang từ Barcelona.

XÁC NHẬN: Suarez rời Atletico, gia nhập bến đỗ 'không ai ngờ tới' 102124
Suarez là nhân tố quan trọng trong chiến tích vô địch La Liga của Atletico mùa trước. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bước tới mùa giải năm nay, mọi thứ ở nửa đỏ trắng thành Madrid của Suarez đang diễn ra không như mong đợi. Chân sút người Uruguay liên tục gặp phải các chấn thương cũng như vấn đề về tuổi tác. Phong độ của Suarez đã không còn được đảm bảo. 

Sau 25 lần ra sân mùa giải 2021/22, cựu tiền đạo Barca chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng. Mối quan hệ giữa anh và HLV Diego Simeone cũng khồng còn tốt đẹp. Thậm chí, ông thầy người Argentina còn chưa biết về quyết định "dứt áo ra đi" của Suarez.

Chia sẻ với Corriere dello Sport, Luis Suarez cho biết anh sẽ không ký thêm hợp đồng với Atletico sau khi giao kèo của 2 bên đáo hạn vào tháng 6 tới đây. Ngoài ra, chân sút 34 tuổi cũng tiết lộ bến đỗ mới của mình. Theo đó, Suarez đã ngỏ ý muốn sang Mỹ thử sức tại giải MLS.

Anh đang liên hệ với một vài đội bóng tại đây. Được biết, CLB Inter Miami rất sốt sắng trong việc giành chữ ký của tuyển thủ Uruguay. Đây là đội bóng do cựu danh thủ người Anh David Beckham làm chủ sở hữu và cựu tuyển thủ Anh Phil Neville làm HLV trưởng. Đội bóng hiện sở hữu một tiền đạo cũng từng nổi tiếng ở La Liga là Gonzalo Higuain.

Với xác nhận này, có lẽ Suarez đã quyết định "dưỡng già" khi sang một giải đấu kém cạnh tranh hơn. Chân sút người Uruguay là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong khoảng 10 năm đổ lại đây. Anh đã làm mưa làm gió trong những màu áo CLB mạnh nhất "lục địa già" như Ajax, Liverpool hay đỉnh cao là Barcelona. 

Lộ diện 3 HLV xuất sắc nhất thế giới tranh giải FIFA The Best

Nội bộ MU dậy sóng: Ralf Rangnick phải làm gì?

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Atletico Inter Miami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT