Quảng cáo

MU vs Atletico Madrid: Suarez phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo

Thứ tư, 23/02/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi UEFA bốc thăm lại các cặp đối đầu vòng 1/8 C1, Suarez đã có những phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo trong bối cảnh mà Atletico sẽ đối đầu với MU.

Phát biểu trên Mundo Deportivo, tiền đạo người Uruguay đã khẳng định rằng mình rất sợ Cristiano Ronaldo bên phía Manchester United. Suarez cho rằng Atletico không cần ai phải nhắc nhở và đã tự nhận thức được Ronaldo từng tạo ra nỗi kinh hoàng như thế nào cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. 

MU vs Atletico Madrid: Suarez phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo 96305
Suarez và Ronaldo từng chạm trán nhiều lần ở El Clasico. Ảnh: internet

"Tôi chẳng hề xa lạ gì anh ta, thậm chí khả năng của Ronaldo còn càng được củng cố rõ hơn khi anh ta thi đấu trong màu áo United. Chúng tôi thừa hiểu được sự nguy hiểm khi phải đối mặt với Ronaldo" - Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid phát biểu. 

Ngoài ra, Suarez cũng không ngần ngại mà thể hiện tham vọng của Atletico Madrid ở đấu trường C1 năm nay:"Vô địch UEFA Champions League là mong muốn của tất cả các CLB ở châu Âu và chúng tôi cũng vậy. Tuy nhiên, mùa giải năm nay thực sự đang rất khó khăn với Atletico. Mặc dù vậy nhưng tôi và các đồng đội sẽ làm mọi thứ để vào càng sâu càng tốt".

Suarez và Ronaldo có lẽ đúng là không lạ lẫm gì nhau khi cả 2 đã từng đối đầu quá nhiều trong các trận El Clasico thời mà chân sút Bồ Đào Nha còn thi đấu ở La Liga trong màu áo Real. Có thể thấy, tiền đạo người Uruguay đã dành sự tôn trọng rất lớn cho người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến. 

Đáng nhớ nhất có lẽ là UEFA Champions League mùa giải 2018/19, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã giành thắng lợi 2-0 trước Juventus trong trận lượt đi vòng 16 đội. Tuy nhiên, với cái "máu siêu sao" chảy trong huyết quản, Ronaldo đã ghi liền 3 bàn ở trận lượt về để đưa Bà đầm già thành Turin xuất sắc ngược dòng, tiễn Atletico rời khỏi giải.

Trong buổi phỏng vấn trên, Suarez cũng bày tỏ tình cảm và sự mến mộ tới tiền đạo đồng hương Edison Cavani cũng đang trong màu áo MU. Suarez và Cavani cũng từng là những "đối tác" trên hàng công của ĐTQG Uruguay.

Vượt mặt cả Ronaldo và Messi, siêu sao sáng cửa đoạt danh hiệu cao quý

Chào Top 4, Arsenal đã trở lại!

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Atletico Ronaldo Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT