Quảng cáo

MU có 19 ca nhiễm Covid-19, tình hình Ronaldo ra sao?

Thứ năm, 16/12/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất tại Anh, Man Utd đang đối diện với cuộc khủng hoảng trầm trọng do các ca nhiễm Covid-19.

Tờ Telegraph đưa tin, CLB Manchester United hiện đã xuất hiện tới 19 ca nhiễm Covid-19. Danh sách này bao gồm một số thành viên của đội một và các nhân viên khác của đội bóng.

Với tình trạng trên, trận đấu của Quỷ đỏ với Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải tạm hoãn. Trước đó, United cũng đã buộc phải dời lịch cuộc đối đầu Brentford ở vòng 17.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, Man Utd chỉ còn 17 cầu thủ trong đội một có thể đến sân tập Carrington trong ngày hôm qua. Trong danh sách này, có sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo.

covid-2
MU xuất hiện tới 19 ca nhiễm Covid-19. Ảnh: Getty

Như vậy, tình hình của cầu thủ được NHM quan tâm bậc nhất là CR7 vẫn đang tạm ổn. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng khó lòng có thể ra sân thi đấu do tình hình của các đồng đội.

Trước  Man Utd, một loạt các đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Tottenham, Brighton hay Burnley cũng xuất hiện

các trường hợp nhiễm bệnh. Tình cảnh nguy cấp như hiện tại khiến giải đấu cao nhất xứ sương mù đứng trước nhiều thách thức.

Với việc chưa thể ra sân ở vòng 17 và nhiều khả năng là cả vòng 18, Man Utd có nguy cơ lớn bị bỏ xa trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau khi Arsenal đánh bại West Ham.

Những người hâm mộ của Quỷ đỏ cũng đang hết sức lo lắng cho đội bóng con cưng khi lịch đá bù chưa được công bố. Nếu phải đá dồn lịch, United sẽ phải căng mình thi đấu với tần suất có thể lên tới 3 trận mỗi tuần.

Đối tác gật đầu, MU chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới khao khát’?

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Ronaldo Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT