Quảng cáo

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

Thứ tư, 15/12/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu chủ tịch Crystal Palace - Simon Jordan đã đưa ra những nhận định về nội bộ của Manchester United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu chủ tịch Crystal Palace - Simon Jordan đã đưa ra những nhận định khi cho rằng Man United nên đẩy Anthony Martial càng sớm càng tốt. Theo quan điểm của Simon Jordan, mặc dù Martial sở hữu những tố chất hoàn hảo của một tiền đạo, tuy nhiên thái độ của cầu thủ này là chưa thật sự chuyên nghiệp. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Hãy chuẩn bị sẵn xe và đưa Martial rời khỏi đội bóng nhanh nhất có thể. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cái tên sẽ khiến huấn luyện viên bị sa thải.”

su-te-hai-cua-martial-1
Martial không còn được trọng dụng tại Man United (Ảnh: Internet)

“Tôi cho rằng Martial là cầu thủ điển hình của Manchester United trong nửa thập kỷ qua. Trên lý thuyết, cậu ấy có vẻ là một cầu thủ tuyệt vời, có tất cả mọi phẩm chất, tuy nhiên lại sở hữu trái tim chỉ bằng hạt đậu. Martial muốn ra đi, nếu tôi là Man United tôi sẽ luôn sẵn sàng”.

Được biết, bên cạnh trường hợp của Paul Pogba, Martial cũng là một cái tên không còn nhận được sự tín nhiệm của các cổ động viên Man United. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2024, tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này đã tuyên bố rằng anh sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, Martial mới chỉ có vỏn vẹn 359 phút ra sân cho MU trên mọi đấu trường và có cho mình 1 pha lập công. Theo nhiều đồn đoán từ truyền thông Anh, chân sút sinh năm 1995 đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có thể kể đến Atletico Madrid, PSG, Everton hay Tottenham. 

Chấp nhận trả lương khủng, Real chiêu mộ thành công trung vệ hàng đầu thế giới?

Các 'ông lớn' ở châu Âu tranh nhau có được 'thần đồng' của Fulham

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Ralf Rangnick MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT