Quảng cáo

Chấp nhận trả lương khủng, Real chiêu mộ thành công trung vệ hàng đầu thế giới?

Thứ tư, 15/12/2021 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia đang rất quyết tâm sở hữu một trung vệ chất lượng vào mùa hè tới để khỏa lấp khoảng trống mà Ramos để lại.

Dù là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của Chelsea nhưng trung vệ Antonio Rudiger rất có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới khi mà hợp đồng của anh chuẩn bị đáo hạn.

Hiện tại, đội bóng Tây London đang chạy đua với thời gian để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 gia hạn hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1 tới. Tuy nhiên, họ vẫn đang gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán.

Chấp nhận trả lương khủng, Real chiêu mộ thành công trung vệ hàng đầu thế giới? 95873
Rudiger có thể sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè tới

Cụ thể, The Blues đưa ra lời đề nghị tăng lương cho Rudiger từ 90.000 bảng/tuần lên 140.000 nghìn bảng/tuần nhưng cựu sao AS Roma đã từ chối thẳng thừng. Cầu thủ 28 tuổi được cho là muốn mức thù lao mới của mình phải là 200.000 bảng/tuần.

Và lý do mà Rudiger đưa ra con số này là bởi anh đang có phong độ xuất sắc từ mùa giải trước tới hiện tại. Vì thế, tuyển thủ Đức tin rằng mình xứng đáng có một mức đãi ngộ tốt tại Stamford Bridge.

Chính vì lẽ đó mà gần đây truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin, Real Madrid đang rất muốn ký hợp đồng với Rudiger. Theo đó, đội bóng hoàng gia xem ngôi sao sinh năm 1993 là phương án hoàn hảo để khỏa lấp khoảng trống mà Sergio Ramos đã để lại.

Và theo những tiết lộ mới nhất của tờ The Guardian, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về lương bổng của Rudiger. Ngoài ra, Kền kền trắng cũng sẽ tiến hành đàm phàn trực tiếp với ngôi sao của Chelsea vào tháng 1 tới để tiến tới một thỏa thuận chính thức.

Ông chủ Chelsea 'dỗi' Real, 'giận cá chém thớt' với Eden Hazard?

Quyết vô địch Cúp C1, Liverpool chiêu mộ sao 80 triệu euro từ Real Madrid?

Sự hồi sinh của Antonio Rudiger dưới thời HLV Thomas Tuchel

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea chuyển nhượng Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT