Quảng cáo

Lộ diện ứng viên số một cho chức vô địch Cúp C1 sau lễ bốc thăm vòng 1/8

Thứ ba, 14/12/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Với kết quả bốc thăm của vòng 1/8, người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến những màn thư hùng hết sức hấp dẫn.

Vào ngày 13/12 vừa qua, lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League 2021/22 đã diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Dù vậy, những sai sót sơ đẳng của UEFA đã khiến họ buộc phải tiến hành bốc thăm lại.

Ở lần bốc thăm lần thứ hai diễn ra sau đó 3 giờ đồng hồ, mọi chuyện đã thuận lợi hơn và toàn 8 cặp đấu cũng chính thức được xác định. Trong đó, màn thư hùng giữa PSG của Lionel Messi và ‘ông hoàng của Champions League’ - Real Madrid là trận đấu được mong chờ nhất.

Và ngay sau khi buổi lễ bốc thăm lại kết thúc, tờ Goal đã đưa ra danh sách những đội bóng có khả năng lên ngôi tại Saint Petersburg (Nga) vào tháng 5/2022. Theo đó, Bayern Munich là ứng cử viên sáng giá nhất.

1357970702.0
Lewandowski và đồng đội đang hướng tới danh hiệu vô địch thứ 2 sau 3 năm

Hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang thể hiện được một sức mạnh đáng sợ khi họ toàn thắng ở vòng bảng, ghi được 23 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Với phong độ như vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang rất tự tin vào việc sẽ có được chiếc cúp bạc danh giá.

Đứng thứ 2 trong danh sách ứng viên là Man City. Dù không có được kết quả quá tốt ở vòng bảng nhưng với sức mạnh đội hình hiện có The Citizens hoàn toàn đủ sức đánh bại bất cứ đội bóng nào.

Xếp sau Bayern, Man City lần lượt là Liverpool, Chelsea, Ajax Amsterdam và Real Madrid. Trong khi đó, PSG của Messi chỉ xếp thứ 7, còn Manchester United của Ronaldo thậm chí chỉ được có vị trí thứ 9.

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C1 Cúp C1 Champions League vòng 1/8 Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT