Quảng cáo

Barca ‘gật đầu’, MU bị Chelsea ‘nẫng’ mất tiền vệ siêu sao?

Thứ ba, 14/12/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua, chính bố của Frenkie De Jong xác nhận Barca đã đồng ý cho tiền vệ này ra đi. Được biết CLB sẽ có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan là Chelsea chứ không phải MU.

Trong một cuộc phỏng vấn bí mật mới đây, đích thân bố của Frenkie De Jong đã xác nhận việc con trai mình đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm như Chelsea, MU hay Bayern Munich. Sau nhiều sự đắn đo, tiền vệ người Hà Lan cảm thấy Chelsea là phù hợp nhất với mình.

fbl-esp-liga-barcelona-5d20694ccbdf715331000001
Frenkie De Jong sẽ tới Chelsea thay vì MU. Ảnh: internet

Lý do được 2 bố con cầu thủ Barca đưa ra là Chelsea đang trong công cuộc tái thiết hàng tiền vệ của mình và De Jong cảm thấy mình có nhiều tương lai tươi sáng tại Stamford Bridge. Nổi bật nhất của Chelsea là tiền vệ trung tâm Ngolo Kante nhưng cầu thủ Pháp năm nay cũng đã 30 tuổi. Jorginho đã sắp hết hợp đồng với Chelsea.

Được biết, lý do khiến Frenkie De Jong từ chối Manchester United là vì tiền vệ 24 tuổi không thích không khí ở thành phố công nghiệp này.

Về phía Chelsea, trong tay ông Thomas Tuchel không còn quá nhiều tiền vệ khỏe mạnh và đảm bảo chất lượng thi đấu. Saul Niguez thì gần như chắc chắn sẽ bị trả lại Atletico ngay tháng Giêng này. Việc bổ sung 1 cầu thủ tuyến giữa chất lượng như De Jong chắc chắn là điều vô cùng cần thiết.

Nếu thương vụ này thành công, The Blues sẽ không gọi lại tiền vệ Conor Gallagher từ Crystal Palace nữa. Tiền vệ người Anh cũng đang thi đấu rất nổi bật khi được cho đi “du học”. Tuy nhiên anh mới 21 tuổi và HLV Tuchel muốn Conor trau dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm của mình trước khi trở lại Stamford Bridge. 

Frenkie De Jong tới Camp Nou từ Ajax mùa hè năm 2019 với mức giá 75 triệu Euro. Barca đang mong muốn sẽ bán được tuyển thủ Hà Lan đi cao hơn con số này. CLB vùng Catalunya đang thật sự rất cần tiền để tái thiết lại đội bóng.

CHÍNH THỨC: Siêu tiền đạo một thời thành Manchester tuyên bố giải nghệ

NÓNG: Chính thức hoãn trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frenkie De Jong Barca Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT