Quảng cáo

Tuchel chỉ đích danh cầu thủ hy sinh quá nhiều vì Chelsea

Chủ nhật, 12/12/2021 04:13 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã có những phát biểu sau trận lội ngược dòng kịch tính trước Leeds trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Chelsea, ông Thomas Tuchel đã dành những lời "có cánh" cho cậu học trò Jorginho sau trận đấu nghẹt thở với Leeds. "Cậu ấy siêu quan trọng và đã hy sinh bản thân trong nhiều tuần" - Đó là lời khẳng định của chiến lược gia người Đức khi phát biểu với các phóng viên sau trận. 

Cụ thể, ông Tuchel tiết lộ rằng Jorginho đang phải chịu những cơn đau lưng trong thời gian gần đây do phải cày ải quá nhiều. Tình hình hàng tiền vệ của Chelsea đang rất đáng lo ngại khi mà The Blues đang mất cả hai trụ cột tuyến giữa là Ngolo Kante và Kovacic do chấn thương. 

Tuchel chỉ đích danh cầu thủ quan trọng nhất Chelsea sau trận thắng Leeds 94869
Jorginho vẫn thi đấu rất tận tụy dù sức khỏe không được đảm bảo. Ảnh: Internet

Hoàn cảnh này bắt buộc Tuchel phải sử dụng Jorginho thường xuyên vì nhân sự của Chelsea ở tuyến giữa đang thực sự rất mỏng và không có đủ đẳng cấp. Trong tay vị chiến lược gia người Đức còn Saul Niguez, cầu thủ được chuyển tới theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, màn trình diễn quá tệ hại của cầu thủ Tây Ban Nha đã khiến Tuchel phải trả những cái giá không hề rẻ và ông không còn niềm tin nơi Saul nữa. 

Trả lời phỏng vấn về vấn đề của mình, chính Jorginho đã nói rằng:"Lưng của tôi đang không ổn chút nào thế nhưng đôi khi bạn phải thúc đẩy bản thân cố lên thêm một chút nữa vì cả tập thể". Đây chính xác là tinh thần mà HLV Thomas Tuchel rất đề cao. Cũng dễ hiểu vì sao mà tiền vệ mang áo số 5 của Chelsea gần đây thường xuyên mắc lỗi tai hại nhưng vị chiến lược gia người Đức chưa bao giờ ca thán Quả bóng đồng 2021.

Trong trận đấu với Leeds, mặc dù phải gánh trên vai rất nhiều áp lực nhưng Jorginho đã xuất sắc thực hiện thành công cả 2 quả 11m để đem về trận ngược dòng kịch tính nhất từ đầu mùa tới giờ cho Chelsea. Với 3 điểm có được này, The Blues đang dần thoát ra khỏi được đà sa sút và níu lại hy vọng bắt kịp Liverpool và Man City ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. 

MU thắng Norwich, Ronaldo phá 'dớp' gần 2 thập kỷ

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Leeds Thomas Tuchel Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo