Quảng cáo

Chelsea vs Leeds: Tiền đạo đội khách 'dọa nạt' The Blues

Thứ sáu, 10/12/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Leeds United vào thứ 7 này trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Trước giờ bóng lăn, tiền đạo Tyler Roberts đã đưa ra những lời hăm dọa The Blues.

Lần gần nhất Chelsea tiếp đón Leeds ở giải Ngoại hạng Anh, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay tại Stamford Bridge với công của Patrick Bamford. Thế nhưng, 3 bàn thắng của Zouma, Giroud và Pulisic đã đem về cho Chelsea một trận ngược dòng và có 3 điểm.

Chelsea vs Leeds: Tiền đạo đội khách dọa nạt The Blues 94380
Lần gần nhất tới Stamford Bridge, Leeds đã thua Chelsea với tỉ số 3-1. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tiền đạo Tyler Roberts của Leeds cho rằng trận đấu đó cả đội đã chơi tốt và đem tới nhiều khó khăn cho The Blues. Kết quả thua chung cuộc chỉ là do những sai lầm cá nhân trong đội. Anh cũng cho rằng Leeds ở thời điểm này sẵn sàng đá “ngang cơ” với mọi ông lớn ở Ngoại hạng Anh và không hề cảm thấy sợ hãi trước chuyến đi tới Stamford Bridge thứ 7 này.

Tyler phát biểu trên đài BBC West Yorkshire Sport:“…Bây giờ chúng tôi đã khác và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thứ bóng đá Leeds United đang chơi có thể đá sòng phẳng với mọi đội bóng ở giải Ngoại hạng mùa này. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước Chelsea vào ngày mai.”

Chelsea vs Leeds: Tiền đạo đội khách dọa nạt The Blues 94381
Tyler Roberts tin rằng Leeds sẽ hạ gục Chelsea. Ảnh: Internet

Tyler Roberts cho thấy một sự tự tin lớn của thầy trò HLV Marcelo Bielsa mặc dù họ đang đứng thứ 15 trên Bảng xếp hạng Premier League mùa này. Tuy nhiên, Leeds có cơ sở để tự tin khi mà Chelsea đang có phong độ đi xuống. Họ liên tục để mất điểm trong những trận đấu quan trọng gần đây. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vừa trải qua 2 trận đấu vô cùng đáng quên.

Vòng đấu trước, Chelsea đã để thua West Ham đầy “ngớ ngẩn” trong những phút cuối cùng của trận đấu. Kết quả này buộc họ phải nhường lại ngôi đầu bảng cho Man City và tụt xuống vị trí thứ 3. Tại đấu trường C1 hôm giữa tuần, The Blues cũng để Zenit cầm hòa trong những giây cuối trận và đánh mất 3 điểm qua đó bị Juventus cướp luôn ngôi đầu bảng H.

Trận đấu giữa Chelsea và Leeds United sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 13/12 này (giờ Việt Nam).

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy'

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea vs Leeds thông tin trước trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT