Quảng cáo

Peter Crouch chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Thứ tư, 08/12/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Tottenham - Peter Crouch đã chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Vào rạng sáng nay (8/12, giờ Việt Nam), Liverpool đã bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League trong cuộc chạm trán AC Milan. Với phong độ ấn tượng của mình, The Kop đã xuất sắc đánh bại đại diện tới từ Serie A với tỉ số 2-1. Qua đó giành tấm vé đi tiếp với thành tích 6 trận toàn thắng.

Đáng chú ý, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục để lại dấu ấn trong trận đấu lần này với một pha lập công. Đây đã là bàn thắng thứ 20 của chân sút người Ai Cập trong mùa giải năm nay, thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Liverpool - sau huyền thoại Ian Rush, ghi ít nhất 20 bàn thắng ở 5 mùa giải liên tiếp.

salah-1
Salah đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mohamed Salah, cựu ngôi sao của Liverpool - Peter Crouch đã phải thốt lên rằng: “Salah ghi bàn không ngừng nghỉ. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Chắc chắn chúng tôi sẽ còn tiếp tục nhắc đến cậu ấy rất nhiều trong thời gian tới”.

Đồng tình với quan điểm của Peter Crouch về Mohamed Salah, cựu danh thủ Michael Owen cũng dành những lời có cánh cho ngôi sao người Ai Cập:

“Tôi biết phải nói gì bây giờ đây. Tuần nào chúng ta cũng ngồi lại và tán dương Salah. Cậu ấy không thể ngừng ghi bàn, trước đây Salah là một mẫu tiền đạo hạng khá, thế nhưng giờ đây cậu ấy đã là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Với phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay, Mohamed Salah cũng đang giúp Liverpool bay cao với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. The Kop có được 34 điểm sau 15 vòng đấu và chỉ còn kém ngôi đầu của Man City vỏn vẹn 1 điểm. Với cá nhân Salah, chân sút người Ai Cập cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn thắng và danh sách vua kiến tạo với 9 đường chuyền thành bàn.

Messi – Mbappe: Cặp đôi hoàn hảo của PSG?

Rời MU, ‘siêu tiền đạo’ chốt thời điểm gia nhập đội bóng mới?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT