Quảng cáo

Kịch bản chờ đón PSG ở vòng 1/8 cúp C1: Thử thách cực đại cho Messi?

Thứ hai, 13/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận cuối cùng hạ màn, PSG chính thức bước vào vòng 1/8 cúp C1 2021/22. Tuy nhiên, với vị trí nhì bảng, Messi và đồng đội sẽ phải gặp những thử thách vô cùng khó nhằn.

Kịch bản sáng sủa nhất cho đội bóng của Pochettino là lá thăm của UEFA ngày 13/12 này sẽ đưa họ tới với đội bóng sẽ đứng đầu bảng G mùa này, đó là CLB Lille. Tính tới hôm nay, cục diện các đội dừng lại và đi tiếp gần như đã rõ ràng ngoại trừ bảng G. Nếu phải gặp Lille, Salzburg hoặc thậm chí là Sevilla thì đó đều là những kịch bản khiến cho người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp yên tâm.

Tuy nhiên, nếu “thần may mắn” không mỉm cười thì vòng đấu tới của PSG quả là chông gai. Những cái tên hùng mạnh mà PSG sẽ phải đối mặt là Real Madrid, Bayern, Chelsea hay Liverpool. Ngoài ra, những cái tên được đánh giá thấp hơn như Ajax hay Manchester United cũng không hề dễ “xơi” với đoàn quân của Pochettino.

rashford.0
PSG từng để MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer lội ngược dòng kịch tính. Ảnh: Internet

Trong nhóm kể trên, Ajax có vẻ là đối thủ mà PSG mong muốn sẽ gặp nhất. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik ten Hag đang có phong độ cực cao tại đấu trường châu Âu khi mà họ vượt qua vòng bảng với 6 trận thắng tuyệt đối.

Ngoài ra, một Manchester United đang có phong độ không ổn định cũng có thể là một cặp đấu sáng nước hơn dành cho PSG. Tuy nhiên, nên nhớ rằng chính Le Parisien đã từng gục ngã trước đại diện nước Anh ở vòng 16 đội ngay trên sân Công viên các Hoàng tử cách đây 3 năm. Thế nhưng đây lại là cặp đấu mà những người hâm mộ trung lập rất mong chờ với màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo.

Nhìn toàn bộ cục diện đó để thấy rằng, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ phải vượt qua một cửa ải cực khó nếu muốn bước tiếp tới vòng Tứ kết UEFA Champions League năm nay. Tuy nhiên, đây cũng là một "liều thuốc thử" tốt để PSG có thể thực sự kiểm chứng sức mạnh của mình ở mùa giải mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng. Vì vậy, để chứng minh được tham vọng cũng như đẳng cấp của đội bóng số 1 nước Pháp, Messi và các đồng đội phải vượt qua được gian khó.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 13/12 vào lúc 18h (giờ Việt Nam).

Ancelotti nói điều bất ngờ về ứng viên vô địch Cúp C1

MU 'lành ít dữ nhiều' ở vòng 16 đội cúp C1, Ronaldo đối đầu Messi?

Highlights: Real Madrid 2-0 Inter Milan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT