Quảng cáo

Messi chính thức đánh bại 'Vua bóng đá', hướng tới kỷ lục của Ronaldo

Thứ tư, 08/12/2021 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng đậm của Paris Saint-Germain trước Club Brugge tại Champions League.

Dù chỉ là một trận đấu mang tính chất thủ tục, PSG đã tiếp đón đối thủ đến từ Bỉ với những con người tốt nhất của mình. Chính vì vậy, đội chủ sân Parc des Princes đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để khép lại vòng bảng Cúp C1 với một chiến thắng đậm đà.

Bên cạnh Kylian Mbappe, Lionel Messi là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của Les Parisien. El Pulga có một pha solo và ghi bàn cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, trước khi hoàn tất cú đúp với pha đá phạt đền chính xác.

Theo Daily Star, hai bàn thắng vào lưới Club Brugge giúp tiền đạo người Nam Mỹ chính thức vượt qua "Vua bóng đá" Pele về tổng số bàn thắng ghi được trong sự nghiệp. Cụ thể, Messi đã cán mốc 758 bàn thắng kể từ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

messi-2
Messi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Argentina vẫn đang bị đại kình địch Cristiano Ronaldo bỏ khá xa. Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế MU đã ghi 2 bàn vào lưới Arsenal, qua đó nâng thành tích ghi bàn xuyên suốt sự nghiệp lên con số khó tin là 801 pha lập công.

Như vậy, El Pulga còn kém Ronaldo tới 43 bàn thắng. Trên lý thuyết, đây là khoảng cách hoàn toàn có thể

được san lấp khi siêu sao của Paris Saint-Germain trẻ hơn đối thủ của mình 2 tuổi, đồng nghĩa với việc có thể thi đấu lâu hơn nếu không gặp biến cố nào ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Trước khi nghĩ đến các mục tiêu cá nhân, M10 sẽ cần dành sự tập trung tối đa cho đội bóng anh đang khoác áo. Với những sự đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua, mục tiêu của PSG rõ ràng là vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự, trong đó Champions League sẽ được ưu tiên hơn cả.

Chỉ về thứ 2 tại bảng A, gã khổng lồ Ligue 1 được dự báo sẽ có một cặp đấu vòng 1/8 không hề dễ dàng. Các đối thủ lớn mà PSG có thể đụng độ là Liverpool, Ajax, Real Madrid, Bayern, MU, Chelsea hoặc Juventus.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Highlights PSG vs Club Brugge, Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Cúp C1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT